svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดวาร์ป “แทน ธนัชชา” เจ้าของความสวย ฉายา "ฝาแฝดคิมเบอร์ลี่"

30 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังเป็นกระแสเลยทีเดียว สำหรับสาวน้อยที่มีชื่อว่า “แทน ธนัชชา” หลายคนอยากรู้จักว่าเธอเป็นใครมาจากไหน เพราะรู้กันเพียงแต่ว่า เป็นเจ้าของฉายา “ฝาแฝดคิมเบอร์ลี่” วันนี้จะพาไปเปิดวาร์ปรู้จักเธอให้มากขึ้น

สำหรับ "แทน ธนัชชา จันทร์งาม" ก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจในฐานะเน็ตไอดอลเป็นดาวเด่นของจังหวัดอ่างทอง หลังมีภาพของเธอในชุดดรัมเมเยอร์ปรากฏสู่สาธารณะ ที่ได้ฉายาฝาแฝดคิมเบอร์ลี่ ก็เพราะหลายคนบอกว่าหน้าคล้ายนางเอกคนดังนั่นเอง เห็นหน้าตาละม้ายคล้ายลูกครึ่ง แต่เธอเป็นคนไทยแท้ๆ มาพร้อมความสูง 175 เซนติเมตร ปัจุบันอายุ 24 ปี เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2541  

แทน ธนัชชา จันทร์งาม

การศึกษา จบการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนสตรีอ่างทอง โดยเรียนสายวิทย์-คณิต จบปริญญาตรีจากภาควิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และยังเรียนจบโรงเรียนสอนทำอาหารระดับ world class อย่าง “เลอ กอร์ดอง เบลอ" (Le Cordon Bleu)

แทน ธนัชชา จันทร์งาม แทน ธนัชชา จันทร์งาม

นอกจากเรียนเก่งแล้วกิจกรรมก็ไม่เป็นรองใคร โดยเป็นเด็กกิจกรรมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ทำให้ได้โลดแล่นเข้ามาอยู่วงการบันเทิง เคยผ่านการประกวดมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น นางงามสวนนกชัยนาท, TOP 10 Thaisupermodel 2015, รองอันดับ 1 Miss Motor Show 2016, ชนะเลิศการประกวด Jaymart Mobile 2016

ได้ชิมลางเล่นเอ็มวี เพลง “เพิ่งรู้ตัว” ของศิลปิน "มาตัง ระดับดาว" เคยเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ปัจจุบันเป็นนิวเจนเนอร์เรชั่นช่องวัน31

แทน ธนัชชา จันทร์งาม แทน ธนัชชา จันทร์งาม แทน ธนัชชา จันทร์งาม แทน ธนัชชา จันทร์งาม  

ขอขอบคุณภาพจาก IG : tan_thanatcha

logoline