svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่ทวีวัฒนา แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยศึกเลือกตั้ง

24 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสรีรวมไทย" เตรียมศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ลงพื้นที่เขตทวีวัฒนา แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เผยของขวัญปีใหม่ที่อยากได้ คือปชช.เลือกตนแก้ปัญหาประเทศ

24 ธันวาคม 2565 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายวิรัตน์ วรศสิริน น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคเเละประธานภาคกทม. นายสมชัย ศรีสุทธิยากรประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่เขตทวีวัฒนา เเนะนำตัว นายวินัย วารมา ว่าที่ผู้สมัครส.ส. กทม. เขตทวีวัฒนา พร้อมอวยพรปีใหม่ เเละรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในด้านต่าง ๆ เพื่อไปดำเนินการเเก้ไขในขั้นต่อไป \"เสรีพิศุทธ์\" ลงพื้นที่ทวีวัฒนา แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยศึกเลือกตั้ง

\"เสรีพิศุทธ์\" ลงพื้นที่ทวีวัฒนา แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยศึกเลือกตั้ง
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ใกล้ปีใหม่เเล้วขออวยพรให้คนไทยเเละคนกทม. มีความสุข ตอนนี้ไม่รู้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะยุบสภาเมื่อใด ดังนั้นในวันนี้พรรคต้องพร้อม เเละขอพรปีใหม่คนไทยว่ากว่า 8 ปี เเล้วที่คนไทยอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ ทุกคนควรถามตัวเองว่าพอเเล้วหรือยัง

ทั้งนี้ เพราะพล.อ.ประยุทธ์ บอกว่าจะปฏิรูปการเมือง เเต่วันนี้ทุกคนน่าจะรู้เเล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ คิด พูด ทำ อย่างไร เห็นง่าย ๆ ตอนนี้มีการทาบทาม ส.ส. ให้ย้ายพรรคกันเยอะ ซึ่งพรรคของตนก็โดนซื้อตัวไปด้วยเช่นกัน เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ คือต้นเหตุปัญหาหรือไม่ คนไทยรับผลอะไรใน 8 ปีนี้มาบ้าง \"เสรีพิศุทธ์\" ลงพื้นที่ทวีวัฒนา แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยศึกเลือกตั้ง

"ของขวัญปีใหม่ที่ผมอยากได้จากคนไทยและชาวกทม. คือเลือกตั้งครั้งหน้าขอให้พิจารณาพรรคของผมมาแก้ไขปัญหาให้ประเทศ " พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุ 
\"เสรีพิศุทธ์\" ลงพื้นที่ทวีวัฒนา แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยศึกเลือกตั้ง
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวด้วยว่า พรรคต้องไปพบชาวกทม. เพื่อรับฟังเสียงสะท้อน โดยตนเองจะลงไปพบชาว กทม. ในเขตอื่น ๆ ด้วยเหมือนการเข้าสอบ ซึ่งคนอ่านหนังสือล่วงหน้ากับคนอ่านก่อนไปสอบ ใครจะสอบได้มากกว่ากัน และขอโอกาสในครั้งนี้ด้วยเพราะพรรคไม่มี ส.ส.กทม.เลย หวังว่าเลือกตั้งครั้งนี้ชาวกทม.จะให้โอกาสพรรคเสรีรวมไทยเเละเขตนี้ขอเเนะนำนายวินัยให้ได้เป็นว่าที่ส.ส.ด้วยเพื่อไปช่วยแก้ปัญหาให้ประเทศ \"เสรีพิศุทธ์\" ลงพื้นที่ทวีวัฒนา แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยศึกเลือกตั้ง

logoline