svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว! มือปลิดชีพ"น้องกอหญ้า"สาวสอง นำศพทิ้งคลอง สารภาพหวังชิงทรัพย์

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจตามรวบคนร้าย ยิงปลิดชีพ "น้องกอหญ้า" สาวประเภทสอง ก่อนนำศพทิ้งคลองส่งน้ำ หลังหนีกบดานที่บางแสน รับสารภาพหวังชิงทรัพย์ ใช้ค้อนเป็นอาวุธสังหาร

24 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีพบศพ นายปิยะดา สรกุล หรือ น้องกอหญ้า สาวประเภทสองเสียชีวิตในคลองส่งน้ำที่ 2 ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะ ข้อมือขวามีร่องรอยขีดข่วนฟกช้ำ ชันสูตรเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตมีการเสริมหน้าอกและแปลงอวัยวะเพศแล้ว ตำรวจมุงปมชิงทรัพย์และขัดแย้งส่วนตัว ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พบศพสาวประเภทสอง ถูกนำศพมาทิ้งในคลองส่งน้ำ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา


 

ล่าสุด กำลังกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สภ.คลองหลวง สามารถติดตามกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่า "น้องกอหญ้า" สาวประเภทสองได้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายยุทธพล ปิยวิทยาการ อายุ 36 ปี อาชีพไรเดอร์ โดยสามารถจับกุมระหว่างหนีไปกบดานที่ บางแสน จ.ชลบุรี

ทั้งนี้หลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายยุทธพล ได้ขับรถยนต์ของตนเองไปจอดที่บ้านพักในเขตสายไหม กทม. ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ไปที่เกสเฮ้าส์ที่เขต ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง จะตามไปเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว กระทั่งเข้าจับกุมได้พร้อมจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 
 

นายยุทธพล ปิยวิทยาการ อายุ 36 ปี คนร้ายปลิดชีพ "น้องกอหญ้า" สาวประเภทสอง
 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายยุทธพล ผู้ต้องหาฆ่า "น้องกอหญ้า" สาวประเภทสอง ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ไปรับผู้ตายที่สวนลุมพินี กทม. ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยืนอยู่ข้างรถยนต์นั่งส่วนบุคคลมาสด้า2 ของผู้ตาย ก่อนจะรับผู้ตายขึ้นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนด์ของตนเอง ต่อมาได้ใช้ค้อนทุบศีรษะผู้ตาย 2 ครั้ง เพื่อชิงทรัพย์เงินสดของผู้ตาย ก่อนจะขับรถยนต์นำศพมาทิ้งสะพานบงกช40 ถนนเลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จากนั้น คนร้ายพยายามจะนำผู้ตายโยนทิ้งน้ำ แต่ผู้ตายไม่ตายทันที คนร้ายจึงใช้ดัมเบลกับโซ่รัดถ่วงน้ำหนักโดยรัดไว้ที่คอผู้ตาย ก่อนนำศพโยนทิ้งคลองพร้อมกับโยนโทรศัพท์ของผู้ตายยี่ห้อไอโฟนรุ่น 13 Pro MAX ทิ้งลงคลองส่งน้ำ แล้วนำรถยนต์กลับไปจอดไว้ที่บ้านพักในเขตสายไหม ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ จ.ชลบุรี กระทั่งถูกจับกุมตัว  

รถยนต์ของคนร้ายที่ไปรับ "น้องกอหญ้า" ก่อนลงมือสังหาร

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังนำตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับ จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปค้นบ้านพักและค้นของกลางในคดีเพื่อประกอบคดีหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ด้านครอบครัวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.คลองหลวง เชื่อว่า น้องกอหญ้า ถูกลวงไปฆ่า แต่ไม่ทราบปมที่ถูกฆ่าในครั้งนี้ โดยยอมรับว่า ครอบครัวโกรธแค้นผู้ก่อเหตุมาก โดยจะนำร่างของผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาคริสต์ ที่ โบสถ์วัดซางตาครู้ส 3 วัน ก่อนที่จะนำร่างไปฝังที่ จ.นครปฐม


ญาติรับศพ "น้องกอหหญ้า" เตรียมนำศพไปฝังที่จ.นครปฐม

 

logoline