svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งคลี่ปมสังหาร"สาวสอง" ทิ้งศพคลองส่งน้ำ คาดชิงทรัพย์-ขัดแย้งส่วนตัว

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เร่งล่าตัวคนร้าย ปลิดชีพสาวสองทิ้งคลองส่งน้ำ ล่าสุดพบบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ เพื่อนให้การหายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนพบเป็นศพ มุ่งปมชิงทรัพย์และขัดแย้งส่วนตัว

24 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีมีเหตุพบศพสาวประเภทสอง เสียชีวิตลอยอืดภายในคลองส่งน้ำที่ 2 ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตรวจสอบมีบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะ ข้อมือขวามีร่องรอยขีดข่วนฟกช้ำ ชันสูตรเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตมีการเสริมหน้าอกและแปลงอวัยวะเพศแล้ว ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายสังหาร สาวประเทภสอง นำศพทิ้งคลองส่งน้ำ


 

ต่อมาทางด้านพ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้วนายปิยะดา สรกุล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ซอยกุฎีจีน แขวงวัดกัลป์ยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 

ลักษณะของบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูซ้ายทะลุหน้าผาก โดยมุ่งประเด็นไปที่ฆ่าชิงทรัพย์และคัดแย้งส่วนตัว ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตที่หายไปมีโทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง สร้อยคอชาแนลทอง 

ตำรวจมุ่งปมฆ่าสาวประเภทสอง อาจมาจากการชิงทรัพย์และขัดแย้งส่วนตัว
 

ส่วนการสอบสวนเพื่อนของสาวประเภทสอง ผู้ตาย ได้ให้ข้อมูลว่าผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 23.00 น. วันที่ 22 พ.ย.65 จากสวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร และมาทราบข่าวว่าเพื่อนถูกฆ่าตายทิ้งคลองส่งน้ำในเขตของ จ.ปทุมธานี

 

ประชุมทีมสืบสวน ก่อนกระจายกำลังไล่ล่าคนร้าย

logoline