svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่"สมัครเป็นสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" เรียบร้อยแล้ว

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ถือฤกษ์ 21 พ.ย. สมัครเป็นสมาชิก"พรรครวมไทยสร้างชาติ"เรียบร้อยแล้ว เตรียมเข้านั่งดำรงตำแหน่งสำคัญในพรรค

 

22 พฤศจิกายน 2565  เริ่มเป็นที่ชัดเจนทางการเมือง สำหรับ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม โดยเฉพาะการลงพื้นที่การเคหะแห่งชาติ คลองจั่น เมื่อวานนี้ (21พ.ย.) เพื่อพบปะตัวแทนภาคประชาชน ซึ่งเป็นพื้นที่และเป็นงานที่ "นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค" ที่ปรึกษานายกฯ และหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงไปเดินงานล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว

 

เมื่อวันที่ 21 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯลงพื้นที่การเคหะ คลองจั่น กทม. พร้อมหารือกับ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวล่าสุดแจ้งว่า "พล.อ.ประยุทธ์" ได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นที่เรียบร้อย โดยส่งใบสมัครไปเมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา เพราะถือเป็นวันดีของนายกฯ ส่วนเหตุผลที่ยังไม่ประกาศตัวตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้  เนื่องจากข่าวดังกล่าวหลุดออกมาก่อน ทำให้ต้องเลื่อนออกไป

 

"บิ๊กตู่"สมัครเป็นสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" เรียบร้อยแล้ว

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวอีกว่า หลังจากที่ "พล.อ.ประยุทธ์" ได้ยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกแล้ว ก็จะเตรียมเข้าดำรงตำแหน่งสำคัญภายใน"พรรครวมไทยสร้างชาติ"

 

ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ   ซอย อารีย์ 5  ย่านพหลโยธิน  กทม.

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 22 พ.ย.65 "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธการตอบคำถาม ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีแล้วเสร็จ ถึงกรณีความชัดเจนอนาคตทางการเมือง หลังจากที่มีกระแสข่าว เข้าไปลา"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อทำงานการเมืองร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มี"นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค" เป็นหัวหน้าพรรค โดยได้เพียงแต่ทักทายสื่อมวลชนสั้นๆเพียงว่า "สวัสดีจ้ะ ขอให้อยู่ในบรรยากาศช่วงเวลาแห่งความสุขก่อนแล้วกัน"  ก่อนที่จะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าในทันที

logoline