svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สะเทือนใจ ผัวโหดรัวหมัดใส่เมียท้อง 5 เดือน นอนสลบริมถนน บาดเจ็บหนัก

19 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวสุดโหด ทำร้ายเมียท้อง 5 เดือน ไรเดอร์เข้าห้ามไม่ยอดหยุด รัวหมัดใส่เมียจนสลบ ปล่อยนอนริมถนนได้รับบาดเจ็บหนัก

19 พฤศจิกายน 2565 เหตุสุดสลดใจ สามีสุดโหดรัวหมัดใส่เมียท้อง 5 เดือนจนสลบ เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้แจ้งว่า มีหญิงสาว ถูกสามีทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ พัทยาใต้ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา หมู่ 10 ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ บริเวณทางเดินฟุตปาธ พบกลุ่มไรเดอร์ กำลังช่วยเหลือ หญิงสาว ทราบชื่อ คือนางสาวลิตา นามสมมุติ อายุ 28 ปี สภาพนอนหมดสติ เลือดทะลักไหลออกปากและจมูก อีกทั้งยังพบว่าผู้หญิงดังกล่าวกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5-6 เดือน จนท้องเริ่มโต เป็นที่น่าเวทนาอย่างมาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ ต้องรีบปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่ง รพ.บางละมุง

ผัวทำร้ายเมียท้อง 5 เดือน ได้รับบาดเจ็บ
 

จากการตรวจสอบพบมีกลุ่มไรเดอร์ ได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยลักษณะผู้ที่ก่อเหตุทำร้าย น่าจะเป็นสามีของเธอเอง โดยฝ่ายชาย พยายามอุ้มและกระชาก ฝ่ายหญิง ขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ฝ่ายหญิงดิ้นขัดขืน ไม่ยอมไปด้วย พร้อมทั้งร้องตะโกนบอกกลุ่มไรเดอร์ว่า “พี่ช่วยหนูด้วย หนูท้องอยู่ ช่วยหนูด้วย”

เมื่อกลุ่มไรเดอร์เข้าไปห้าม ฝ่ายชายก็จะพยายามฉุดกระชากลากแขนฝ่ายหญิงเดินหนีไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ โดยมีบางจังหวะ ที่ฝ่ายหญิงพยายามใช้มือเหนี่ยวรั้งกับเสาไฟและสายสลิง ยิ่งเพิ่มความโมโหให้กับฝ่ายชาย ใช้มือกระชากหัวฝ่ายหญิงอย่างแรง แล้วลากเข้าไปในมุมมืด ก่อนจะปล่อยหมัดรัว ใส่ใบหน้าฝ่ายหญิงไม่ยั้ง จนฝ่ายหญิงถึงกับสลบเหมือด นอนกองกับพื้น แล้ววิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป โดยไม่สนใจใยดีฝ่ายหญิง ปล่อยให้เธอและเด็กในท้องนอนสลบอยู่ทางถนน กลุ่มไรเดอร์จึงเข้าไปช่วยเหลือ และ แจ้งตำรวจ กู้ภัยมานำตัวส่งโรงพยาบาล

กลุ่มไรเดอร์ เข้าช่วยเหลือสาวท้องถูกทำร้าย

ภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้วิทยุ สกัดจับ สามีหมัดโหดรายนี้ทันที โดยเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสีขาวแขนยาว สวมหมวกแก๊ป ขับขี่ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 4 ขฆ 5863 กทม. ขี่หลบหนี ไปตามทางถนนสุขุมวิท แต่ก็วี่แวว เบื้องต้นจึงประสาน ร้อยเวรสอบสวน ให้มาร่วมตรวจสอบ พร้อมทั้งส่งมอบคลิป ให้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี แต่อย่างไรก็ตามต้องรอให้คนเจ็บมีอาการดีขึ้น เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

กลุ่มไรเดอร์เข้าปฐมพยาบาล สาวท้อง 5 เดือน ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

logoline