svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

3 เด็กหญิง 13 ปี ซ้อนจักรยานยนต์ซิ่งหนีตร. พ่วง 18 ล้อถูกชนเจ็บสาหัส (มีคลิป)

19 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามเด็กหญิงอายุ 13 ปี รวมกลุ่มเด็กแว้นกลางดึก เห็นรถตำรวจขับมารีบซิ่งหนี ตัดหน้ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อถูกชนบาดเจ็บ

19 พฤศจิกายน 2565 คลิปจากกล้องหน้ารถพ่วง 18 ล้อจับไว้ได้ ขณะ 3 เด็กหญิงวัยเพียง 13 ปี ขับรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจออกจากกลุ่มเด็กแว้นที่รวมกลุ่มกัน จนประสานงากับพ่วง 18 ล้อ บาดเจ็บสาหัส เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.20 น. 

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ ศุภชัย หมื่นอักษร ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่องใต้ ท้องหมู่ที่ 8 ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นเด็กหญิง วัยเพียง 13 ปี

วินาที รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนเด็กหญิงวัย 13 ปี

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคนแรกนอนในร่องเกาะกลางถนน ได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณข้อเท้าข้างซ้ายผิดรูปและศีรษะแตก อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกสองคนนอนอยู่กลางถนน มีศีรษะแตกและแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย เร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.พัทลุง

ในจุดเกิดเหตุห่างกันประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน สีขาว ทะเบียน68-5923 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทางในสภาพกันชนด้านหน้าข้างเสียหาย และตรงบริเวณใต้ท้องรถ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 i สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 207 พัทลุง ล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน

เด็กหญิง 13 ปี ถูกชนได้รับบาดเจ็บ

 

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านาย เอกลักษณ์ กุมารทอง อายุ 40 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้ขับรถมาจากกรุงเทพ ฯ กำลังจะมุ่งหน้าไปส่งสินค้า ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบเข้ากับกลุ่มเด็กแว้น ประมาณ 30 คัน อยู่เป็นกลุ่มตรงบริเวณจุดยูเทิร์น โดยมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดไฟไซเรนมาฝั่งตรงข้าม จู่ๆกลุ่มเด็กแว้นก็วงแตก และเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ขับซ้อน 3 ก็ขับพุ่งออกมาจากเกาะกลาง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถตนได้ขับมาจนเบรกไม่ทันและพุ่งชนเข้าอย่างจังจนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ชมคลิป : 3 เด็กหญิง 13 ปี ซ้อนจักรยานยนต์ซิ่งหนีตร. พ่วง 18 ล้อถูกชนเจ็บสาหัส

นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพัทลุง

ภาพและข่าว : ลัดดา มณีรัตน์
สำนักข่าวเนชั่น จ.พัทลุง
 

logoline