svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวถูกหนุ่มป่วยจิตแทงในร้านซักผ้าพ้นขีดอันตรายแล้ว

29 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวถูกหนุ่มป่วยจิตแทงในร้านซักผ้ากลางเมืองชลบุรีพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนมือมีดถูกฝากขังพร้อมคัดค้านประกันตัว

จากกรณีคนร้ายบุกแทง น.ส.ชลธิชา มานิพาน อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านซักผ้าอัตโนมัติ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย ริมถนนนารถมนตเสวี 309/178 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี  โดยถูกแทงเข้าที่ศีรษะ คอ หลัง และแขน รวม 7 แผล เหตุเกิดเมื่อเย็นวานนี้ ซึ่งต่อมาสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ในวันเดียวกัน พร้อมของกลางมีดปลายแหลมและชุดที่สวมใส่ ซึ่งนำไปซุกไว้ในยังบ้านห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร

สาวถูกหนุ่มป่วยจิตแทงในร้านซักผ้าพ้นขีดอันตรายแล้ว สาวถูกหนุ่มป่วยจิตแทงในร้านซักผ้าพ้นขีดอันตรายแล้ว

ล่าสุด น.ส.ชลธิชา อาการปลอดภัย รู้สึกตัวดี สามารถพูดคุยเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์พยาบาลฟังได้  ด้านนายวันชัย มานิพพาน อายุ 66 ปี พ่อของ น.ส.ชลธิชา เปิดเผยว่า ลูกสาวอาการพ้นขีดอันตราย ปลอดภัยดี แต่ยังเจ็บปวดแผลที่ถูกแทง คาดว่าคงต้องพักรักษาอยู่ในโรงพยาบาลอีกหลายวัน  ส่วนที่พ่อของผู้ก่อเหตุบอกว่าลูกเขามีอาการป่วยทางจิตนั้น  ตนคิดว่าในเมื่อป่วยหรือมีจิตไม่ปกติทำไมไม่ดูแลให้ดี  ปล่อยให้เพ่นพ่านขี่จักรยานยนต์ไปทั่ว  หากไปฆ่าคนตายขึ้นมาจะทำอย่างไร  โชคดีที่ลูกสาวตนไม่ได้เป็นอะไรมาก  ถือเป็นคราวเคราะห์ อยากให้เขาติดต่อมาดูแลชดเชยค่ารักษาพยาบาล

สาวถูกหนุ่มป่วยจิตแทงในร้านซักผ้าพ้นขีดอันตรายแล้ว

สำหรับ นายณฐกร ธราวุธ อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ ทางตำรวจ สภ.เสม็ด นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดชลบุรีเมื่อช่วงสายวันนี้  พร้อมยื่นคำขอคัดค้านการประกันตัว  โดยเบื้องต้นตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายต่อกายและจิตใจ และข้อหาพยายามชิงทรัพย์  ส่วนข้อหาพยายามฆ่านั้นทางตำรวจต้องรอผลการรักษาจากแพทย์ก่อนจึงจะสามารถตั้งข้อหาอื่นๆ เพิ่มเติมได้

สาวถูกหนุ่มป่วยจิตแทงในร้านซักผ้าพ้นขีดอันตรายแล้ว

logoline