svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.รอสอบเจ้าของร้านก่อนเรียก "อิลสลิก" รับทราบข้อหา

16 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเจ้าของคดี รอสอบปากคำเจ้าของร้าน Subscribe อีกครั้ง ก่อนจะออกหมายเรียก "อิสสลิก" มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ควาบคืบหน้าหลังจากเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้พานายณัฐพล สุจริตศรีไชยกุล ตัวแทนผู้ได้รับมอบอำนาจจากร้าน Subscribe นนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีกับ "อิลสลิก" นักร้องและแอดมินเพจ อิลสลิก ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จตามความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ 

 

หลังเพจอิลสลิกนำข้อความมาโพสต์ลงโซเซียลโดยไม่มีความเป็นจริง ทั้งในเรื่องที่ว่าทางร้านมีอุปกรณ์ดนตรีไม่พร้อม รวมทั้งเจ้าของร้านได้พูดจาเหยียดศิลปินด้วยคำพูดว่า ไอ้ อี ทั้งๆที่คนในร้านไม่ได้มีใครมีพฤติกรรมหรือกิริยาเช่นนั้นกับนักร้องคนดังกล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.รอสอบเจ้าของร้านก่อนเรียก "อิลสลิก" รับทราบข้อหา ​​​​​​​
 

ล่าสุด พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังทนายความได้พาผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของร้านมาเข้าแจ้งความแล้ว เบื้องต้น ทางเจ้าของร้านผู้เสียหายขอกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ อีกครั้งก่อนจะกลับมาให้ปากคำเพิ่มเติม 


ซึ่งเมื่อสอบปากคำผู้เสียหายครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาหรือนักร้องคนดังกล่าว พร้อมแอดมินเพจเดินทางมาให้ปากคำเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบต่อไป
ตร.รอสอบเจ้าของร้านก่อนเรียก "อิลสลิก" รับทราบข้อหา

ข่าว-ภาพ : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี

logoline