svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดวงจรปิด นาทีจ่อยิงเพื่อนรัก เหตุหลอกให้ค้ำประกันจนถูกยึดบ้าน (มีคลิป)

01 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดวงจรปิดนาทีจ่อยิงเพื่อนรักเหตุหลอกให้ค้ำประกันให้จนถูกยึดบ้าน ขณะที่ตำรวจลงพื้นที่พบเมียมือยิงให้เข้ามามอบตัว แต่ยังไร้วี่แวว

ความคืบหน้าคดีที่ นายจันทร์ ใหม่บุญมา หนุ่มเทศบาลตำบลแห่งหนี่ง ใน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ใช้ปืนลูกซองยิงเพื่อนจนเสียชีวิต เนื่องจากแค้นที่ผู้เสียชีวิต ให้ช่วยค้ำประกันเงินกู้ แต่กลับไม่ยอมชำระหนี้ จนทำให้เจ้าหน้าจะมายึดบ้าน เมื่อเจอกันจึงยิงเพื่อน เพื่อสางปมแค้น โดยต่อมา มือปืนที่ก่อเหตุได้โทรมาสารภาพกับครอบครัว โดยอ้างว่าจะขอเข้ามอบตัวเอง ขณะที่ตำรวจยังคงติดตามไล่ล่าตัว (อ่านข่าว) 

 

 

เปิดวงจรปิด นาทีจ่อยิงเพื่อนรัก เหตุหลอกให้ค้ำประกันจนถูกยึดบ้าน (มีคลิป)
 

ล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค.) คดีดังกล่าว ได้มีการเผยแพร่ภาพวงจรปิดที่สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุการณ์ โดยกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านบ้านปะ หมู่ 14 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จับภาพขณะที่ นายจันทร์ ใช้อาวุธปืน ยิงนาย นายกัณตภณ อายุ 39 ปี เพื่อนร่วมงานซึ่งทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่จะหลบหนีไป 

 

ภรรยาของผู้ก่อเหตุ

โดยช่วงเที่ยงของวันนี้ พ.ต.ท.สถิตชัย นิตยวัน รอง ผกก.สส.สภ.จอมทอง เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางตำรวจชุดสืบสวน รวมทั้งตนได้ลงพื้นที่ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ทางลูกและเมีย ของมือปืนเข้ามอบตัว เพื่อเหตุบรรเทาโทษ และทางญาติอ้างว่า จะนำตัวไปมอบให้ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของคืนที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่มามอบตัว

 

ทั้งนี้ทางตำรวจเกรงว่า ผู้ต้องหาจะคิดสั้นทำร้ายตัวเองได้ เนื่องจากเกิดจากความเครียด จึงอยากให้ทางญาติ พามามอบตัวและนัดแนะกันแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มา ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป ก็อ้างว่ายังไม่สามารถติดต่อกับมือยิงได้และรอวันจันทร์ที่จะถึงนี้อีกครั้ง เนื่องจากให้เวลาในการคิดทบทวนก่อน ไม่แน่อาจจะเดินเข้ามอบตัวเลยก็ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการติดตามตัวผู้ต้องหา หากพบตัวก็จะเข้าจับกุมในทันที

 

เปิดวงจรปิด นาทีจ่อยิงเพื่อนรัก เหตุหลอกให้ค้ำประกันจนถูกยึดบ้าน (มีคลิป)

 

 

ชมคลิปนาทีเพื่อนยิงเพื่อนสางแค้น


 

logoline