svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นิพิฏฐ์"ยันสอท.มี"สมคิด-อุตตม-สนธิรัตน์"ครบเครื่องมือแก้ศก.

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิพิฏฐ์"อ้อนชาวภูเก็ตมาร่วมสร้างอนาคตไทยด้วยกัน ยันถ้าเป็นเรื่องเศรษฐกิจพรรคมีครบทั้ง "สมคิด-อุตตม-สนธิรัตน์" มาช่วยแก้ปัญหา

15 กันยายน 2565 "นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และประธานภาคใต้ กล่าวก่อนงานเสวนา "อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง" โดยส่วนตัวทราบว่าในใจของประชาชนมีความรู้สึกอึดอัด เพราะไม่รักนักการเมือง ปฏิเสธพรรคการเมือง หรือรังเกียจนักการเมือง เพราะเชื่อว่านักการเมืองเดี๋ยวนี้ เชื่อถือไม่ได้

 

"นิพิฏฐ์"ยันสอท.มี"สมคิด-อุตตม-สนธิรัตน์"ครบเครื่องมือแก้ศก.

 

"ในวันนี้ถ้าท่านรักพรรคประชาธิปัตย์ ผมไม่เชิญให้ท่านไปเกลียดพรรคประชาธิปัตย์ ไม่หันหลังให้พรรคพลังประชารัฐ ไม่เชิญชวนให้ท่านเกลียดใคร แต่เชิญชวนให้ท่านมารักกัน แต่ถ้าคิดว่าอนาคตท่านไม่มีความมั่นคง จึงเชิญท่านมาสร้างอนาคตไทยไปด้วยกัน" นายนิพิฏฐ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวชีวิตค่อนข้างอาภัพ อยู่พรรคประชาธิปัตย์ มา 27 ปี แล้วหลายคนคิดว่าทำไมตอนนั้นถึงไม่ทำ แต่ต้องคิดในใจว่า ในสถานการณ์นั้นตนทำดีที่สุดแล้ว วันนี้ (15ก.ย.) หากนึกถึงหัวหน้าพรรคทีมเศรษฐกิจ ของพรรคพลังประชารัฐและพรรคประชาธิปัตย์ ต้องใช้เวลาหลายวันจึงจะนึกออกว่าคือใคร ยิ่งหากเป็นพรรคภูมิใจไทยคงต้องใช้เวลาเกือบครึ่งเดือนถึงจะนึกออก

นายนิพิฏฐ์ กล่าวย้ำว่า แต่หากเป็นพรรคสร้างอนาคตไทย จะนึกออกได้ทันทีโดยใช้เวลาไม่นาน คือ "นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์" ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย "นายอุตตม สาวนายน" หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และ "นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์" เลขาธิการพรรค ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเข้ามาฟื้นฟูประเทศไทยในสถานการณ์ที่ล่อแหลมที่อาจจะมีโควิดเกิดขึ้นอีกและมีสงครามที่ยืดเยื้อต่อเนื่องได้

 

logoline