svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นายกฯประยุทธ์ " ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม

14 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายกฯประยุทธ์" ไม่หวั่น หลัง"ศาลรธน."ยุติการไต่สวนปม "นายกฯ8ปี" พร้อมนัดฟังคำวินิจฉัยวันที่ 30 ก.ย. เผยขอบคุณทุกกำลังใจเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม น้อมรับคำพิพากษาไม่ว่าผลจะออกมาทางใด

 

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.65  ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญได้ประชุมพิจารณาคดี นายกฯ 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยออกเอกสารข่าวระบุได้พิจารณาคำร้อง พยานหลักฐาน การไต่สวนเป็นที่ยุติแล้ว  โดยนัดคู่ความฟังการวินิจฉัยในวันที่ 30 ก.ย.เวลา 15.00 น. ที่ศาลรัฐธรรมนูญ  

 

อนุชา  บูรพชัยศรี  ปฏิบัติราชการในตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

ท่าทีล่าสุดจากฝั่ง "พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา"  นายกรัฐมนตรี นั้น  "นายอนุชา  บูรพชัยศรี"  รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  เปิดเผยว่า  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับทราบผลการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญ ที่กำหนดนัดอ่านคำวินิจฉัยเรื่องการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565 

 

โดยเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และยืนยันว่าจะให้ความเคารพต่อผลการพิจารณาของศาลฯ ไม่ว่าคำวินิจฉัยจะเป็นเช่นใด

 

ทั้งนี้ "พล.อ.ประยุทธ์" ขอขอบคุณกำลังใจจากประชาชนทุกคนที่มอบให้ และขณะนี้ยังคงปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในการสนับสนุนรัฐบาลอย่างเต็มที่

 

พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา   รมว.กลาโหม

 

"โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี" ด กล่าวด้วยว่า  ในสถานการณ์ปัจจุบันได้ให้กองทัพ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในสังกัดกระทรวงกลาโหม เร่งดูแล ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์น้ำท่วมขังอย่างทันท่วงที ทั้งในกรุงเทพมหานคร และอีกหลายพื้นที่ของประเทศไทย พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟู เยียวยา ผู้ที่ได้รับผลกระทบเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็ว

 
 

logoline