svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

น่าห่วง! นักเรียนป.6 เหยื่อถูกชนบนทางม้าลาย ​อาการโคม่า

14 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหยื่อถูกชนบน "ทางม้าลาย" น่ากังวล แม่เผยอาการลูกชายนักเรียนป.6 หลังถูกจักรยานยนต์พุ่ง เลือดคั่งในสมอง ​เข้าขั้นโคม่า

14 กันยายน 2565 รถชนคนบน "ทางม้าลาย" ล่าสุดเกิดเหตุจักรยานยนต์ชนนักเรียนขณะข้ามทางม้าลาย หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร บางบัวทอง 1 หมู่ 4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยจักรยานยนต์แทรกเลนช่องขวาพุ่งชนนักเรียนจนกระเด็น ทั้งที่รถยนต์ข้างหน้าจอดแล้ว ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เอาอีกแล้ว! จักรยานยนต์ชนนักเรียน ป.6 ขณะข้ามทางม้าลาย สาหัสทั้งคู่ (คลิป)

รถจักรยานยนต์ชนนักเรียนป.6 บนทางม้าลาย

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (14 ก.ย.) ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นาง​อร​ พรมนิล​อายุ​ 39 ปี​ แม่ของเด็กนักเรียนชายอายุ 12 ปี​ เดินทางไป​ แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังลูกถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ 


นาง​อร​ พรมนิล​ อายุ​ 39 ปี​ แม่เด็กที่ถูกรถจักรยานยนต์ชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กล่าวว่า​ ลูกชายมีอาการเลือดคั่งในสมอง ไหปลาร้าหัก กระดูกใต้ตาแตก แล้วก็ระบบเส้นประสาท อาการยังหนัก หมอกำลังรอดูอาการว่าเลือดจะหยุดไหลไหม หากเลือดไม่หยุดจะต้องทำการผ่าตัดสมอง ส่วนไหปลาร้ากับกระดูกใต้ตากำลังรอการผ่าตัด

 
 

นาง​อร​ พรมนิล​ แม่นักเรียนชั้นป.6 เหยื่อถูกชนบนทางม้าลาย

" ขณะนี้หมองดเยี่ยม งดให้อาหารทุกอย่าง ขณะนี้มีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพราะลูกมีอาการเกี่ยวกับสมอง ถึงลูกมีประกันอุบัติเหตุของทางโรงเรียน และบัตรทอง แต่ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าบัตรทองใช้ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุต้องสำรองจ่ายไปก่อน​ ได้แต่ซื้อของใช้เช่น แพมเพิส ทิชชู่เปียกไปฝากไว้ให้ลูกเท่านั้น เพราะทางโรงพยาบาลไม่ให้ญาติขึ้นตึก "

 

นางอร กล่าวอีกว่า ลูกชายขณะนี้เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบางบัวทอง ซึ่งวันนี้จะเข้าไปติดต่อที่ สภ.บางบัวทอง ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความ ก็จะคุยกับตำรวจเรื่องคดีความต่าง ๆ ร่วมทั้งเรื่อง พ.ร.บ.ผู้ประสบภัยจากรถด้วย
 

สน.บางบัวทอง นนทบุรี

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ตอนนี้ต้องให้คู่กรณีทั้งสองหายบาดเจ็บ และสอบสวนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างไร​ โดยเฉพาะผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตอนนี้ยังให้การไม่ได้ รวมทั้งต้องตรวจสอบรถจักรยานยนต์ว่ามี พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยหรือไม่

น่าห่วง! นักเรียนป.6 เหยื่อถูกชนบนทางม้าลาย ​อาการโคม่า

ข่าวและภาพโดย : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น จ.นนทบุรี

logoline