svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ดาราสาว” ยื่นค้านการประกัน “หลานอดีตรมต.” กลัวไม่ปลอดภัย หลังถูกขู่

30 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ดาราสาว” ยื่นคัดค้านการประกันตัว นายเอ็ม “หลานอดีตรมต.” กังวลความปลอดภัยหลังถูกข่มขู่ – เกรงไปทำลายหลักฐานสร้างหลักฐานเท็จ ด้าน ทนายความเอ็มเตรียมหลักทรัพย์ 2 แสน ยื่นประกัน

วันนี้ (30 ส.ค.65) ตัวแทนทีมทนายความของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมกับ ดาราสาววัย 21ปี ผู้เสียหายที่กล่าวหาว่าถูกนายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือนายเอ็ม วางยาข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัวที่ศาลอาญา รัชดา หลังจากตำรวจได้นัดหมายส่งตัวนายเอ็ม มาขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา หลังจากแจ้งข้อกล่าวหา ’ข่มขืนผู้อื่นโดยไม่ยินยอม’ และสอบปากคำนายเอ็ม ไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ (อ่านเพิ่มเติม) 

 

 

“ดาราสาว”  ยื่นค้านการประกัน  “หลานอดีตรมต.” กลัวไม่ปลอดภัย หลังถูกขู่

โดยทนายความ บอกว่า ที่ต้องยื่นคัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงว่า นายเอ็ม จะเข้าไปยุรงเหยิงกับเยานหลักฐาน ในการลบแชท และหากได้ประกันตัวอาจจะไปทำลายพยานหลักฐานที่เป็นอุปสรรคต่อการนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

 

“ดาราสาว”  ยื่นค้านการประกัน  “หลานอดีตรมต.” กลัวไม่ปลอดภัย หลังถูกขู่

 

ด้านผู้เสียหาย เดินทางมาพร้อมพี่สาว ระบุด้วยว่า ฝั่งของผู้ถูกกล่าวหามีการข่มขู่เข้ามา ที่มีหลักฐานเป็นคลิปยืนยัน และนำมาในวันนี้ด้วยจึงอยากขอให้ศาลรับคำร้องไว้พิจารณา ซึ่งที่มีการข่มขู่ ก็เป็นลักษณะการพูดผ่านสื่อที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และการให้สัมภาษณ์ของนายเอ็ม เมื่อวานนี้มองว่า ก็เป็นการข่มขู่ทางอ้อมอย่างหนึ่ง หากดูจากลักษณะพฤติกรรมที่แสดงออกทางภาษากาย ทำให้เห็นว่า ไม่ได้เกรงกลัวการกระทำผิด

ทั้งนี้หากนายเอ็มได้รับการประกันตัว ก็กังวลเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากมีการข่มขู่มาแล้ว รวมถึงพยานหลักฐานอื่นๆที่จะต้องสอบปากคำอีกหลายปากก็เกรงว่าจะได้รับอันตรายไปด้วย รวมถึงกังวลว่านายเอ็ม จะมาตามทำลายหลักฐานและสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมาตอบโต้

 

“ดาราสาว”  ยื่นค้านการประกัน  “หลานอดีตรมต.” กลัวไม่ปลอดภัย หลังถูกขู่

 

พร้อมบอกว่า ตั้งแต่ที่คนอ้างตัวว่าเป็นอาติดต่อมาข่มขู่ นายเอ็มไม่ได้ติดต่อ ซึ่งยืนยันว่า ตนเองไม่ต้องการที่จะเจอหรือหาโอกาสเจอหรือไกล่เกลี่ย และจะสู้คดีให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

    ขณะที่ฝั่งของผู้ถูกกล่าวหาคือนายเอ็ม เดินทางมาที่ศาลพร้อมทนายความ ตามนัดหมายของพนักงานสอบสวนโดย ทนายความได้เตรียมหลักทรัพย์ 2 แสนบาท เพื่อยื่นขอประกันตัว

logoline