svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายเรียก "หลาน อดีต รมต." ล่วงละเมิดดาราสาว

24 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกหมายเรียกแล้ว "หลานอดีต รมต." ล่วงละเมิดฯ ดาราสาว ให้เข้ารับทราบข้อหา ในต้นสัปดาห์หน้า หลังทนายตั้มพาเหยื่อติดตามคดี ด้าน ตร.ยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เร่งดำเนินการตามขั้นตอนอย่างรวดเร็วรอบคอบ

ความคืบหน้ากรณีทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พาดาราสาววัย 21 ปี ผู้เสียหายถูกหลานชาย อดีตรัฐมนตรี ข่มขืนกระทำชำเรา ภายในรีสอร์ท ย่านนาคนิวาส เข้าติดตามคดีกับทางตำรวจ สน.โชคชัย เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: นักแสดงสาวร้องทนายตั้ม อ้างหลานอดีต รมต.ล่วงละเมิด

 

ล่าสุด พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เร่งดำเนินการ กระทั่งมีการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ ตั้งแต่วานนี้ (23 ส.ค.) ให้เจ้าตัว เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

 

ทั้งนี้ ทางตำรวจหลังจากรับแจ้งความร้องทุกข์แล้วนั้น ได้จัดพนักงานสอบสวนหญิง สอบสวนปากคำผู้เสียหาย และพี่สาวผู้เสียหายถึงเหตุการณ์โดยละเอียด เมื่อได้รับผลการตรวจร่างกายจาก โรงพยาบาล นำไปประกอบการพิจารณาไว้แล้ว พร้อมทั้งสอบปากคำ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและแคชเชียร์ของรีสอร์ทไว้แล้ว

 

ที่ผ่านมา ตำรวจมีการประชุมติดตามเร่งรัดคดีทั้งฝ่ายสอบสวน และฝ่ายสืบสวนแล้วถึง 2 ครั้ง ก่อนจะมีการออกหมายเรียกผู้ต้องหามาทำการสอบสวนตามกฎหมาย ทั้งนี้ตำรวจขอยืนยันจะทำการสอบสวนด้วยความรอบคอบ รวดเร็วและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ออกหมายเรียก \"หลาน อดีต รมต.\" ล่วงละเมิดดาราสาว

logoline