svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.อุดรธานี จับกะเทยแสบแอ๊บสาว ข่มขืน ป.4 ถ่ายภาพของลับและคลิปอนาจาร

26 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.อุดรธานี จับกะเทยแสบแอ๊บสาว ใช้ความเป็นครูข่มขืน อนาจารเด็กหญิง ป.4 - ป.5 พร้อมถ่ายภาพและคลิปของลับเก็บไว้ก่อนนำไปอัพโหลดผ่านมือถือ

ความคืบหน้ากรณี ตำรวจ จ.อุดรธานี ได้รับการประสานชุดปฎิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต ตำรวจภูธรภาค 4 ว่า ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่งที่ชื่อว่า นายธนัญญา ไชยปัญญา อายุ 31 ปี อัพโหลดภาพคลิปเป็นสื่อลามกอนาจารของเด็กผ่านมือถือ จึงนำหมายค้นศาลเข้าตรวจค้นบ้านของนายธนัญญาพบว่า มือถือนายธนัญญา มีภาพนิ่งลามกอนาจารจำนวนมาก และคลิปวีดีโอกระทำอนาจารเด็กหญิง 3 คลิป ผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ถ่ายภาพอวัยวะเพศ เด็กหญิงอายุ 10 - 11 ปี จำนวน 10 คนจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนหรือผู้อื่น และดำเนินคดีตามกฎหมาย เมื่อเช้าวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุดวันนี้ (26 ส.ค.) ร.ต.อ.ศิริพงษ์ โพธิชัยยา รอง สว.สืบสวน ภ.จ.อุดรธานี เดินทางมาพบนายใหญ่ นามสมมติ อายุ 69 ปี และนางเล็ก นามสมมติ อายุ 62 ปี ชาว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นปู่และย่า ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 10 ปี 1 ใน 10 เด็กหญิงที่โดนกระทำอนาจาร เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม โดยนางเล็ก ให้การว่า ด.ญ.เอ เรียนอยู่ชั้น ป.5 เป็นนักเรียนกิจกรรม โดยครูได้จ้างนายธนัญญา หรืออาร์ต ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนมาฝึกสอนนักเรียนเต้นแอโรบิก คิดว่า คงจะไม่เป็นอะไร เพราะนายธนัญญาเป็นสาวประเภทสอง พอฝึกซ้อมเสร็จก็จะมีการไปเล่นที่บ้าน ไม่มีสิ่งผิดปกติ

 

 

ตร.สอบปากคำผู้ปกครอง นร.หญิงที่ถูกกระเทยแสบล่วงละเมิด
 

นางเล็ก กล่าวว่า กระทั่งเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจได้จับกุมนายธนัญญา ทำให้ ด.ญ.เอ หลานสาวยอมเล่าให้ฟังว่า เมื่อกลางเดือน ก.ค. หลังจากซ้อมเต้นแอโรบิกเสร็จ นายธนัญญาได้ชวนไปนอนเล่นที่บ้าน ขณะนอนเล่นนายธนัญญาได้บังคับให้ถอดเสื้อผ้า และจับลูบไล้อาวัยวะเพศ พอดีพี่สาว ด.ญ.เอ ได้มาตามให้กลับบ้าน และส่งเสียงเรียก นายธนัญญาได้เอามือปิดปากห้ามส่งเสียงดัง เมื่อพี่สาวกลับไป จึงสั่งให้ใส่เสื้อผ้าและปล่อยกลับบ้านไป สาเหตุที่ไม่เล่าให้ปู่กับย่าฟังเพราะโดนข่มขู่ไว้ว่า ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง ถ้าไม่เชื่อจะทำรุนแรงมากกว่านี้ ซึ่งก็สังเกตเห็นพฤติกรรมหลานเปลี่ยนไปจะเป็นเด็กก้าวร้าว ทราบเรื่องราวจึงไปแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด”

 

ส่วน น.ส.น้อย นามสมมติ อายุ 32 ปี แม่ ด.ญ.บี นามสมมติ อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 ให้การว่า ตนเป็นเพื่อนและญาติกับนายธนัญญา ซึ่งมีลักษณะตุ้งติ้ง เป็นสาวมาตั้งแต่ยังเด็ก โดยเมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา นายธนัญญาได้กินหมูกระทะกับตนที่บ้าน เสร็จแล้วได้มานอนในห้องกับตนที่บ้าน มีลูกสาวนอนด้วย ก็ไม่พบสิ่งใดผิดปกติ กระทั่งนายธนัญญาโดนจับ ด.ญ.บี ลูกสาวได้มาเล่าให้ฟังว่า คืนกินหมูกระทะ ถูกนายธนัญญาลูบไล้ร่างกาย และจับอวัยวะเพศ แต่ยังไม่ได้ข่มขืน เพราะลูกสาวตนได้ขัดขืน ซึ่งตนคิดว่ายังไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ จึงยังไม่ได้ไปแจ้งตำรวจ

 

 

ตร.อุดรธานี จับกะเทยแสบแอ๊บสาว ข่มขืน ป.4 ถ่ายภาพของลับและคลิปอนาจาร

นายประเวช จันทร์สี อายุ 59 ปี ครูชำนาญการพิเศษ สอนวิชาพละศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่ง เล่าว่า นายธนัญญา หรือ อาร์ต หรือ ครูเจน เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน เป็นสาวประเภทสอง มีความสามารถเต้นแอโรบิก เมื่อปี 64 จึงได้เรียกให้มาช่วยสอนรุ่นน้อง ป.4 และ ป.5 เพื่อไปแข่งขันทักษะและสิ่งประดิษฐ์ ซึ่งได้รางวัลชนะเลิศกลับมา

 

พอมาปี 65 ตนก็เรียกให้นายธนัญญา มาช่วยสอนรุ่นน้องอีก มีนักเรียน ป.4 และ ป.5 จำนวน 12 คน ตลอดการฝึกสอนเดือน ก.ค. - ส.ค. ไม่พบสิ่งผิดปกติ กระทั่งตำรวจได้มาค้นบ้านและจับกุม จึงได้ทราบเรื่องราวก็รู้สึกตกใจมาก ครูจึงเรียกนักเรียนทั้ง 12 คนมาสอบถามก็พบว่า นักเรียนถูกกระทำอนาจาร 10 คน ถ่ายภาพอวัยวะเพศ 7 คน ถ่ายคลิปอนาจาร 3 คน

 

"จากการสอบถาม ด.ญ.ซี อายุ 10 ปี ชั้น ป.5 เล่าให้ฟังว่า หลังซ้อมแอโรบิกเสร็จ ครูเจนได้ชวนไปนอนที่บ้าน โดยครูเจนเอาน้ำให้ดื่มก่อนนอน จากนั้นก็หลับลึกไม่รู้สึกตัว พอตื่นเช้าขึ้นมาก็รู้สึกเจ็บอวัยวะเพศและท้อง แต่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง กระทั่งครูเจนมาโดนจับ จึงเล่าให้ฟัง”

 

 

นายประเวช จันทร์สี อายุ 59 ปี ครูชำนาญการพิเศษ สอนวิชาพละศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่ง

 

 

ร.ต.อ.ศิริพงษ์ โพธิชัยยา รอง สว.สืบสวน ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า คดีนี้ทางตำรวจ จ.อุดรธานี ได้รับการประสานชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต ตำรวจภูธรภาค 4 ว่า มีการอัพโหลดภาพคลิปลามกอนาจารเด็ก จึงขออนุมัติหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี นำหมายค้นตรวจค้นบ้านนายธนัญญา และยึดโทรศัพท์มือถือ พบภาพนิ่ง 4,000 กว่าภาพ ส่วนใหญ่เป็นภาพเด็กผู้หญิง และมีคลิปให้เด็กถอดเสื้อผ้าถ่ายภาพ 3 คลิป

 

นายธนัญญายอมรับว่า ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 2 คน และได้สืบสวนทราบว่า มีการกระทำอนาจารและข่มขืน จึงมาหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และสืบหาในทางลึกเชื่อว่า จะมีการเผยแพร่ส่งต่อ ซึ่งผู้ต้องหาจะถูกดำเนินคดี แสวงหาผลประโยชน์จากภาพลามกอนาจารเด็ก อาจจะเข้าข่ายการค้ามนุษย์
 

 

ตร.อุดรธานี จับกะเทยแสบแอ๊บสาว ข่มขืน ป.4 ถ่ายภาพของลับและคลิปอนาจาร

logoline