svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตือนภัยกะเทยจอมถีบอุดรทำร้ายผู้หญิงวอนหน่วยงานนำไปรักษา

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตือนภัยกะเทยจอมถีบอุดรทำร้ายผู้หญิงวอนหน่วยงานนำไปรักษา ชาวบ้านระแวกนั้นเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆ บางครั้งเดินพูดคนเดียว และชอบทำร้ายผู้หญิง

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้นำคลิปผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปภาพเตือนภัยลงในโซเชียล เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันที่ 22 กันยายน 2564 เป็นคลิปหญิงสาวสวมหมวกกันน็อกสีน้ำเงินกำลังจะเดินข้ามถนนได้มีคนร้ายคล้ายสาวประเภทสองสวมเสื้อผ้าชุดสีดำ ปล่อยผมยาวเดินส่ายเอวตรงเข้าไปกระโดดถีบหญิงสาว 1 ครั้ง ก่อนเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าของผู้โพสต์จับภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน โดยระบุข้อความว่า “อิสาสบ้าเปล่า ถีบเค้าเฉยเลย จนท.จัดการด่วน อุดรเตือนภัยค่ะเส้นถนนโพศรี หลังโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก มีคนแสดงความคิดเห็น และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมสาวประเภทสองคนนี้ 

เตือนภัยกะเทยจอมถีบอุดรทำร้ายผู้หญิงวอนหน่วยงานนำไปรักษา
 
เมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณร้านค้าอาคารพาณิชย์ ถ.โภคานุสรณ์ ต.หมากแข้ง ทน.อุดรธานี ตัดกับถนนโพศรี และถนนประจักฺษ์ศิลปาคม บริเวณหน้าเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี เพื่อสอบถามถึงพฤติกรรมของสาวประเภทสองจอมถีบรายนี้ พร้อมกับเปิดคลิปภาพขณะก่อเหตุให้ดูผู้ประกอบการร้านค้า และคนขับสามล้อเครื่องต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องควบคุมตัวไปรักษาอาการทางจิต เพราะชอบเดินพูดคนเดียว บางครั้งเอะอะโวยวาย และชอบทำร้ายร่างกายผู้หญิงด้วยการกระโดดถีบ แม้แต่จักรยานยนต์ที่ชาวบ้านจอดไว้ริมถนนก็โดนถีบจนล้มไปหลายคัน 

เตือนภัยกะเทยจอมถีบอุดรทำร้ายผู้หญิงวอนหน่วยงานนำไปรักษา
 

นายยิ่งยศ อินมียืน อายุ40ปี เจ้าของร้านเวลาดี (ขายและซ่อมนาฬิกา) สี่แยกเซ็นทรัลอุดรธานี เปิดเผยว่า เปิดร้านมาได้10 กว่าปี คนก่อเหตุในคลิปเป็นสาวประเภทสอง แต่ไม่ทราบชื่อ เป็นคนสติไม่ดีชอบเดินพูดคนเดียว บางวันเอะอะโวยวาย ชอบทำร้ายร่างกายผู้หญิง และลักเล็กขโมยน้อย เห็นเดินผ่านไปมาแถวย่านนี้ และตลาดไทยอิสาณ แต่ไม่รู้ว่าพักอาศัยอยู่ที่ใด ขอวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยมาควบคุมตัวไปรักษาอาการทางจิตประสาท เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเหมือนกับหนุ่มคลั่งไล่แทงคอชาวบ้านที่ผ่านมา 

เตือนภัยกะเทยจอมถีบอุดรทำร้ายผู้หญิงวอนหน่วยงานนำไปรักษา
 
ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังสอบถามคนขับสามล้อเครื่องเห็นสาวประเภทสองคนก่อเหตุในคลิปกำลังจะเดินข้ามสี่แยกสัญญาณไฟจราจรหน้าห้างเซ็นทรัลพอดี โดยสาวประเภทสองสวมชุดดำซึ่งเป็นชุดที่ใส่ก่อเหตุ แต่ทำการรวบมัดผมที่ยาวไว้ด้านหลัง ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ถามแหล่งข่าวว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ ทุกคนต่างยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันกับในคลิป และจึงได้บันทึกภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ทัน แต่ไม่กล้าเข้าไปสอบถาม เพราะกลัวจะเกิดเรื่องบานปลาย และอีกอย่างอาจจะสติไม่ดีด้วย

โดย - เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ 

logoline