svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไร้เงา “เปา กระนวน” มือยิงตำรวจเจ็บ พบบ้านปิดเงียบ

24 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไม่พบตัว “เปา กระนวน” มือยิงตำรวจได้รับบาดเจ็บ พร้อมพวกอีก 4 คน ขณะที่บ้านเกิดในอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น พบถูกปิดเงียบไร้ความเคลื่อนไหว ด้านผู้ใหญ่บ้านเผย ผู้ก่อเหตุนานๆ จะมาบ้านครั้ง ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับหมู่บ้านและนิสัยไม่ใช่คนนักเลงหัวไม้

24 สิงหาคม 2565 นายบุญกอง แสงผา ผู้ใหญ่บ้านคำเจริญ หมู่ 10 บ้านคำเจริญ ต.หัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 10 บ้านคำเจริญ ต.หัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายอานนท์ อ่อนสาคร อายุ 27 ปี หรือ “เปา กระนวน” ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ที่ก่อเหตุใช้อาวุธยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะเข้าจับกุมตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งสินค้าแห่งหนึ่ง จากย่านชุมชนสามเหลี่ยม ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ของวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยจากการเดินทางไปที่บ้านพบว่า บ้านหลังดังกล่าวปิดประตูรั้วหน้าบ้านเอาไว้มิดชิด ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ภายในบ้าน มีเพียงสุนัขที่อยู่ภายในบ้านเท่านั้น
ไร้เงา “เปา กระนวน” มือยิงตำรวจเจ็บ พบบ้านปิดเงียบ


นายบุญกอง แสงผา ผู้ใหญ่บ้านคำเจริญ บอกว่า นายอานนท์ นานๆทีจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านของพ่อและแม่ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่นายอานนท์ฯ ยิงตำรวจได้รับบาดเจ็บ ก็มีเพียงตำรวจที่โทรศัพท์มาหาตนเองเพื่อหาเบาะแสนายอานนท์ หากพบว่านายอานนท์ฯ ได้กลับมาบ้าน ให้รีบแจ้งกลับไปทางตำรวจเพื่อเข้ามาจับกุมตัว ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัวนายอานนท์แต่อย่างใด ส่วนอุปนิสัยของนายอานนท์ฯ นั้นเป็นคนที่ชอบเข้าร่วมงานและกิจกรรมที่ทางหมู่บ้านตลอด ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับหมู่บ้านและนิสัยไม่ใช่คนนักเลงหัวไม้

  ไร้เงา “เปา กระนวน” มือยิงตำรวจเจ็บ พบบ้านปิดเงียบ
ภาพ/ข่าว – กฤศเมธ โลโห สำนักข่าวเนชั่น จ.ขอนแก่น 

logoline