svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กัน จอมพลัง นำเหยื่อ เจ๊นุช แจ้งความตำรวจชะอำเอาผิดน้องนักการเมืองราชบุรี

23 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กัน จอมพลัง" นำทหารหญิง เหยื่อที่ถูก "เจ๊นุช" ทำร้าย เข้าแจ้งความ สภ.ชะอำ เพื่อเอาผิดน้องนักการเมืองราชบุรีที่ร่วมทำร้ายอีกราย

ความคืบหน้าคดีที่ ส.ต.ท.หญิง ศศิกรณ์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก. 4 บก.ส.1 หรือ "เจ๊นุช" ผู้ต้องหาค้ามนุษย์ และทำร้ายร่างกาย ในคดีทำร้าย อดีตทหารหญิงรับใช้ หรือ "นางสาว เอ" ที่ไม่ได้รับการประกันตัวในศาลชั้นต้น ถูกต้องนำตัวส่งเข้าเรือนจำกลางราชบุรี เพื่อฝากขัง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 ส.ค.) และมีรายงานว่าคดีนี้ ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหลายราย

 

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (23 ส.ค.) ที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พร้อมด้วย นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ นำ น.ส.เอ  ที่ถูก ส.ต.ท.หญิง ศศิกรณ์ ทำร้าย เดินทางมาที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพิ่มเติม เนื่องจากมีบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีเพิ่มขึ้นอีก โดยระบุว่า เป็นคนที่ร่วมทำร้ายผู้เสียหาย ซึ่งมีความรุนแรงพอกัน โดยมี พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ร่วมสอบสวนด้วยตัวเอง

 

กัน จอมพลัง นำเหยื่อ เจ๊นุช แจ้งความตำรวจชะอำเอาผิดน้องนักการเมืองราชบุรี
 

"กัน จอมพลัง" เปิดเผยว่า การแจ้งความดำเนินคดีครั้งนี้เป็นการแจ้งความข้อหาเพิ่มเติม เนื่องจากก่อนหน้านี้ ส.ต.ท.หญิง ศศิกรณ์  พร้อมเพื่อนชายคนสนิท ซึ่งเป็นน้องชายนักการเมืองท้องถิ่น จ.ราชบุรี ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่อำเภอชะอำ และเข้าพักที่คอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยนำ น.ส.เอ มาด้วย  

 

ขณะเข้าพัก ส.ต.ท.หญิง ศศิกรณ์  ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ และต่อมาเพื่อนชายคนสนิทที่ร่วมเดินทางมาด้วย ก็ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ แทน โดยอ้างว่า กลัวว่า ส.ต.ท.หญิง ศศิกรณ์ จะเจ็บมือ โดยฝ่ายชายได้มีการใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตที่บริเวณหลังคอและขาจนเนื้อไหม้ รวมถึงใช้เก้าอี้ฟาดจนเก้าอี้หัก และลงมือโดยไม่ใช้อาวุธด้วย 

 

 

การกระทำเช่นนี้เป็นเหตุผลที่สังคมไทยรับไม่ได้ กลัวเพื่อนสนิทหญิงตนเองเจ็บมือ แต่ไม่กลัวคนถูกกระทำบาดเจ็บ แถมขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังนั่งซับเลือดอยู่ ฝ่ายชายยังมีการเร่งให้เช็ดเลือด ไม่เช่นนั้นจะทำร้ายอีก การกระทำเช่นนี้ไม่น่าจะใช่การกระทำของมนุษย์ รับไม่ได้ เชื่อว่าสังคมไทยก็รับไม่ได้เช่นกัน
 

 

กัน จอมพลัง นำเหยื่อ เจ๊นุช แจ้งความตำรวจชะอำเอาผิดน้องนักการเมืองราชบุรี

ด้าน น.ส.เอ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะที่ถูกฝ่ายชายทำร้าย ฝ่ายหญิงจะยืนดูด้วยใบหน้าเรียบเฉยไม่มีการห้ามปรามแต่อย่างใด นอกจากนี้ในบางช่วงเวลาที่ ส.ต.ท.หญิง ศศิกรณ์ ไม่อยู่ ฝ่ายชายจะเรียกตนมาทำร้ายร่างกายอีกด้วย 

 

ฝ่ายนายไพศาล กล่าวว่า เรื่องนี้จะไม่จบแค่การทำร้ายร่างกาย ขอให้จับตามองให้ดีว่าใครเป็นผู้นำ ส.ต.ท.หญิง ศศิกรณ์ เข้ารับราชการ และเข้ารับโดยถูกต้องตามระเบียบกฎหมายหรือไม่ และการให้นำ ส.ต.ท.หญิง ศศิกรณ์  ไปช่วยราชการกระทำได้อย่างไร เรื่องนี้ตนตามจิกไม่ปล่อยแน่

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องพร้อม พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ กำลังดำเนินการสอบสวน ทั้งนี้หลังจากสอบสวนที่ สภ.ชะอำ เสร็จ นายกัน จอมพลัง จะนำ น.ส.เอ เดินทางไปแจ้งความเพิ่มที่ สภ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ในกรณีที่ถูกใช้อาวุธปืนตบหน้าและจ่อหัวต่อไป

 

 

กัน จอมพลัง นำเหยื่อ เจ๊นุช แจ้งความตำรวจชะอำเอาผิดน้องนักการเมืองราชบุรี
 

logoline