svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด ! เกาะรถตามสามี หลุดมือสิบล้อทับดับ ญาติงง ร้อยเวรทิ้งศพกลางถนนกว่า 2 ชม.

13 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติงง ! ร้อยเวรปล่อยศพนอนรอกลางถนนกว่าสองชั่วโมง ส่วนปมเสียชีวิตเหตุผู้ตายเกาะรถสามีวิ่งตามจะไปด้วย สุดท้ายล้มโดนรถทับดับคาที่

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ริมถนนสายศรีวารีน้อย-ลาดกระบัง ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 04.58 น. เช้าวันนี้ (13 สิงหาคม 2565) จับภาพได้ขณะที่ชายคนหนึ่งเดินออกจากบ้านพัก โดยมีลูกชายเดินตามมา เพื่อขึ้นรถกรบะตู้ทึบที่จอดไว้หน้าบ้าน จากนั้นไม่กี่วินาทีต่อมาพบว่า ภรรยาเดินตามออกมาจากบ้านพัก

 

ขณะที่ภาพวงจรปิดอีกมุมจับภาพฝ่ายภรรยาเกาะติดอยู่กับประตูฝั่งซ้ายของรถ โดยตัวอยู่นอกรถในลักษณะวิ่งตามรถ  โดยกล้องอีกมุมที่หน้าหมู่บ้านจับภาพได้ขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวพุ่งตัวออกสู่ถนน ทำให้ภรรยามือหลุดจากตัวรถ  ก่อนที่ร่างจะถูกล้อหลังทับอย่างจังจนนอนแน่นิ่งกลางถนน

 

สลด ! เกาะรถตามสามี หลุดมือสิบล้อทับดับ ญาติงง ร้อยเวรทิ้งศพกลางถนนกว่า 2 ชม.

หลังเกิดเหตุไม่นานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิเดินทางมาตรวจสอบ พบว่าหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตอยู่กลางถนนโดยไม่พบรถกระบะแต่อย่างใด ท่ามกลางความเสียใจร้องไห้แทบขาดใจของลูกสาวผู้ตาย ที่เห็นสภาพมารดานอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

 

สลด ! เกาะรถตามสามี หลุดมือสิบล้อทับดับ ญาติงง ร้อยเวรทิ้งศพกลางถนนกว่า 2 ชม.

 

ขณะเดียวกับทางครอบครัวรวมถึงชาวบ้านในพื้นที่  ต่างพากันวิจารณ์การทำงานของพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง ที่ปล่อยให้ศพนอนรอร้อยเวรกว่าสองชั่วโมง  โดยพนักงานสอบสวนเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุในเวลา 07.15 น.  และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุจนกระทั่งเก็บร่างผู้เสียชีวิตได้เวลา 08.30 น.  ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.สุพัตรา ทองดวง อายุ 40 ปี ในสภาพกะโหลกแตก มีร่องรอยล้อยางที่ใบหน้าขวาและตามเสื้อที่ลำตัว ทั้งยังพบบาดแผลถลอกที่ข้อขาของทั้งสองข้าง

นายหนู รปภ.ของหมู่บ้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เห็นสองสามีภรรยาออกมาจากบ้านพักซึ่งอยู่หลังป้อมยามหน้าหมู่บ้าน โดยทั้งสองไม่ได้มีปากเสียงหรือพูดจาอะไรกันให้ได้ยิน แต่สังเกตเห็นว่าฝ่ายภรรยาพยายามขึ้นรถกระบะของสามี  แต่ขึ้นรถไม่ได้  และฝ่ายสามีพยายามขับรถออก  ทำให้ภรรยาเกาะที่ประตูรถเพื่อพยายามเปิดประตูฝั่งซ้าย  จนติดลากไปกับรถกระบะของสามี  พอพ้นป้อมยาม  สามีเร่งเครื่องกระชากตัวออกไปจนได้ยินเสียงดังคล้ายกับรถเหยียบของอะไรบางอย่าง  พอหันไปมองก็พบว่าฝ่ายภรรยานอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน  จึงรีบออกไปดูแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่

 

ขณะที่ รปภ.คู่กะ อีกคนระบุว่า  ฝ่ายสามีหลังเกิดเหตุไม่นาน  ได้ขับรถปิดไฟหน้าวนกลับมาที่เกิดเหตุ  แล้วชะลอรถดูภรรยาจนแน่ใจว่าสิ้นลมหายใจ  จึงขับรถหลบหนีออกไปทางถนนบางนา-ตราด

 

สลด ! เกาะรถตามสามี หลุดมือสิบล้อทับดับ ญาติงง ร้อยเวรทิ้งศพกลางถนนกว่า 2 ชม.

 

ด้านลูกสาวคนกลางวัย 16 ปี บอกทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมาตนเองและลูก ๆ คนอื่นของแม่จะอยู่กันคนละที่  กระทั่งวันแม่ที่ผ่านมากลับมารวมกันเพื่อพากันไปเที่ยวพักผ่อน โดยมารดาและพ่อใหม่คบหาอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว  ต่างฝ่ายต่างมีลูกติดกัน  ที่ผ่านมาไม่เคยมีความขัดแย้งหรือทะเบาะเบาะแว้งกัน กระทั่งน้องชายคนเล็กที่เป็นลูกติดฝ่ายพ่อ  เอ่ยปากบ่นหาถึงแม่ของน้อง เนื่องในวันแม่  ทำให้มารดาของตนเองบ่นกับพ่อใหม่ว่าทำไมไม่สอนลูกในเรื่องการเลี้ยงดูแลจากฝ่ายมารดา ซึ่งก็ดูแลอย่างดีเปรียบเสมือนแม่แท้ ๆ  ทำให้พ่อกับแม่น้อยใจกัน 

 

ด้าน ร.ต.ท. ปรเมศฐ์ เพียรศิลป์ รองสารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวฝ่ายสามีแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นได้รวบรวมพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดและประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและชันสูจน์พลิกศพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนข้อหาจะต้องรอสอบปากคำทั้งตัวสามีและพยานแวดล้อมอีกครั้ง

logoline