svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดงง “น้ำชา ชีรณัฐ” โชว์ผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด กว่า 20 อัน ทั้งที่หายโควิดแล้ว

10 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“น้ำชา“ สุดงงหลังตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ทั้งที่หายโควิด หมอชี้เป็นไปได้ พร้อมแชร์ประสบการณ์ลองโควิดเหมือนจะหัวใจวาย

“น้ำชา ชีรณัฐ” ดาราและนักร้องสาว  โพสต์ภาพเข้าแอดมิดที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการหัวใจจะวาย ซึ่งคาดว่าเป็นผลมาจากอาการลองโควิด โดยมีเจ้าหน้าที่กำลังวัดไข้และความดันโลหิต อีกทั้งผลตรวจ ATK ยังขึ้น 2 ขีดต่อเนื่องจำนวนเกือบ 20 อัน ไม่ยอมหายอีกด้วย 

 

สุดงง “น้ำชา ชีรณัฐ” โชว์ผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด กว่า 20 อัน ทั้งที่หายโควิดแล้ว สุดงง “น้ำชา ชีรณัฐ” โชว์ผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด กว่า 20 อัน ทั้งที่หายโควิดแล้ว

น้ำชา เล่าว่า ตนติดโควิดและพ้นกักตัวมาได้ครบกำหนดสักพักแล้ว แต่ผลตรวจ ATK ยังขึ้น 2 ขีดจนถึงทุกวันนี้ คุณหมอบอกว่าเป็นเชื้อตายไม่สามารถแพร่ได้แล้ว บางคนจะขึ้น 2 ขีด เป็นเวลา ถึง 90 วัน ก็เป็นไปได้ ที่ผ่านมาเชื่อว่าร่างกายตัวเองแข็งแรงมาตลอด โควิดทำอะไรไม่ได้ เพราะรอดมาทุกซีซั่น อยู่กับคนที่เป็นก็ไม่ติด เรารอดคนเดียวก็ผ่านมาได้ แต่รอบนี้บอกเลยว่าติดง่ายจริง ๆ ค่ะ โดยปกติเป็นคนนอนง่ายมาก อยู่ ๆ ใจก็สั่นหนักมาก มีอาการอึน ๆ นอนไม่ได้ เลยไปโรงพยาบาล เอกซเรย์ปอดยังปลอดภัยดี แต่จนตอนนี้ยังงงอยู่ว่า เมื่อคืนคืออะไร นึกว่าหัวใจจะวาย ทั้งหมดทั้งมวลคาดว่าคืออาการ “long covid” ไม่รู้จะเป็นอะไรต่อเลย น่ากลัวมากค่ะ ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

สุดงง “น้ำชา ชีรณัฐ” โชว์ผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด กว่า 20 อัน ทั้งที่หายโควิดแล้ว

logoline