svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สฤษฏ์พงษ์"ปัดข่าวไลน์หลุดเกณฑ์อสม.ร่วมเปิดตัวผู้สมัครส.ส."ภูมิใจไทย"

08 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สฤษฏ์พงษ์” ส.ส.กระบี่ ภูมิใจไทย ปัดเกณฑ์ อสม. ร่วมงานพรรคที่กระบี่ 13 ส.ค.นี้ ชี้เป็นการทำลายของพรรคฝ่ายตรงข้าม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีที่มีกระแสข่าวในพื้นที่จ.กระบี่ ระบุว่า มีความพยายามระดมอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ในพื้นที่ จ.กระบี่ เตรียมต้อนรับรัฐมนตรีในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ ในวันที่ 13 ส.ค.นี้  

 

ล่าสุด "นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง" ส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวไลน์หลุด โดยอ้างว่า พรรคภูมิใจไทย ไม่มีการเกณท์ อสม. มาร่วมงานแน่นอน เพียงแต่เมื่อ อสม. รู้ว่ารัฐมนตรีมาร่วมงานด้วย ซึ่งเขามีความศรัทธาทำให้อยากมาร่วมรับฟัง

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ อสม. ที่เป็นกลุ่มพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม มีการพิมพ์ข้อความต่อในลักษณะที่ทำให้เข้าใจได้ว่ามีการเกณฑ์ อสม.

 

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย

"เป็นการทำลายของพรรคฝ่ายคู่แข่ง ซึ่งเขาอยู่ใน อสม. แล้วส่งต่อข้อความกันเอง ไม่มีไลน์ผม ไม่มีไลน์ข้าราชการ เป็นไลน์กลุ่ม อสม.ในพื้นที่ ที่พิมพ์ข้อความก๊อปปี้แล้วส่งต่อกัน และผมก็ไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์เขา" นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าว 

 

ทั้งนี้ "นายสฤษฏ์พงษ์" กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาไม่ว่าจะมีงานที่จังหวัดไหน อสม. จะมาร่วมงานเองโดยธรรมชาติอยู่แล้ว เพื่อมารับฟังข้อมูลที่เป็นประโยชน์ หรือบางครั้งอาจจะมายื่นหนังสือ จึงไม่ใช่เรื่องที่ตนต้องกังวล เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

logoline