svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ป้าขายขนมใส่ไส้ราคามหาโหด พบมีพฤติกรรมรบกวนและบังคับให้ลูกค้าซื้อ

08 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ป้าขายขนมใส่ใส้ยังเดินขายของตามร้านเหมือนเดิม หลังมีกระแสวิจารณ์ว่อนโซเชียล ขายขนมใส่ใส้มัดละ 90 บาท ร้านอาหารเผยพฤติกรรมรบกวนลูกค้าระหว่างรับประทานอาหารและบังคับให้ซื้อ

8 สิงหาคม 2565  ที่ร้านส้มตำระเบิด ตลาดโต้รุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นร้านที่ป้าเข้ามาขายขนมใส่ใส้เป็นประจำทุกวัน   พบว่าหลังจากมีกระแสข่าวป้ายังเข็นรถเข็นขายขนมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 
จากการสอบถามนายอุดร ดุพงศ์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านส้มตำระเบิด  กล่าวว่า   ป้าเริ่มออกมาขายขนมเวลาประมาณ  15.00 น.  ถ้าร้านมีลูกค้าจะเดินเข้ามาถามขายกับลูกค้าที่นั่งรับประทานอาหาร  หลังจากมีข่าวออกไปป้ายังออกมาขายของเหมือนเดิม  โดยก่อนหน้านี้ได้เดินมาที่ร้านแล้ว 2-3 รอบ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ทราบข่าวว่าป้าขายแพง   บางคนยอมซื้อเพราะถูกยัดเยียด  โดยขอซื้อแค่ชิ้นเดียวเพื่อตัดปัญหา    

ป้าขายขนมใส่ไส้ราคามหาโหด พบมีพฤติกรรมรบกวนและบังคับให้ลูกค้าซื้อ

นายอุดร กล่าวว่า  ขณะนี้คนขอนแก่นทราบข่าวว่าป้าขายขนมใส่ใส้ราคาแพง แต่ยังทำพฤติกรรมเหมือนเดิม  มีช่วงหนึ่งที่ป้าหายไป  แต่กลับมาขายอีกครั้งขายราคาแพงและมีพฤติกรรมยัดเยียดให้ลูกค้าซื้อเหมือนเดิม 
ภายหลังจากผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์เจ้าของร้านเสร็จ ป้าคนดังกล่าวก็ได้เดินข้ามถนนมาเพื่อขายขนมให้กับลูกค้าที่จอดรถบริเวณหน้าร้านและกำลังจะขึ้นรถ  ลูกค้าคนดังกล่าวยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อขนม  ภายหลังจากลูกค้าจ่ายเงินเสร็จก็ได้เดินออกไปเพื่อขายขนมให้กับลูกค้าร้านอื่น 

ข่าว/ภาพ ศูนย์ข่าวเนชั่นภาคอีสาน

ป้าขายขนมใส่ไส้ราคามหาโหด พบมีพฤติกรรมรบกวนและบังคับให้ลูกค้าซื้อ

logoline