svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุม 3 โจ๋เอี่ยวเหตุฟันหนุ่ม 17 มือขาด ปมขัดแย้งท้าทายผ่านเฟซฯ

08 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุม 3 โจ๋สอบเอี่ยว ยกพวกไล่ฟันหนุ่ม 17 ปี มือขาด รอง ผบช.น. ยังไม่ยันเป็นมือฟัน เผยทั้ง 2 ฝ่ายคุ้นเคย แต่ขัดแย้ง ท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก นัดสางปัญหาบาดหมางกลางซอยเอกชัย ย้ำอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัว ตอนนี้รู้ตัวเกือบทุกคนแล้ว เร่งติดตามผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดี

ความคืบหน้าเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ไล่ฟันกันโดยใช้อาวุธมีด จนทำให้ชาย อายุ 17 ปี 1 ราย ถูกฟันที่ข้อมือ ด้านซ้ายขาด แล้วผู้บาดเจ็บหนีไปขอความช่วยเหลือภายในร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยเอกชัย 76 แยก 2 แขวงคลองบางพาล เขตบางบอน กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกของวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อประชุมและทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนหาสาเหตุ โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง 

 

พล.ต.ต.โชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้มีการเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 2 ฝ่ายมาให้ปากคำประมาณ 2-3 คน แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร เนื่องจากต้องทำการสอบปากคำ และพิสูจน์ทราบความผิด หากพบว่ามีความผิดข้อหาใด ก็จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

คุม 3 โจ๋เอี่ยวเหตุฟันหนุ่ม 17 มือขาด ปมขัดแย้งท้าทายผ่านเฟซฯ

ขณะที่ผู้ก่อเหตุที่เหลือ ตำรวจพอจะทราบตัวเกือบทั้งหมดแล้ว ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัวเข้ามาให้ปากคำ โดยคนที่เป็นคนใช้มีดฟันผู้บาดเจ็บจนมือขาด อยู่ระหว่างสอบสวนหาว่าใครเป็นผู้ลงมือ เพราะเหตุการณ์ค่อนข้างชุลมุน และมีการใส่หมวกกันน็อคขณะลงมือ จึงต้องรอพิสูจน์ทราบ ยังตอบไม่ได้ว่าคนที่ฟัน อยู่ในกลุ่มคนที่เข้ามาให้ปากคำแล้วหรือไม่ 

 

ทั้งนี้ ในคืนเกิดเหตุ มีเหตุการณ์เกิดขึ้น 2 ช่วงเวลา ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์มีความเชื่อมโยงกัน ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องของความขัดแย้งของกลุ่มเพื่อน ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย มีบางคนที่รู้จักกันเป็นอย่างดี และเคยเรียนอยู่ที่สถาบันเดียวกัน และมีการพูดคุยเชิงท้าทายกันไปมาในเฟซบุ๊ก

คุม 3 โจ๋เอี่ยวเหตุฟันหนุ่ม 17 มือขาด ปมขัดแย้งท้าทายผ่านเฟซฯ

logoline