svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ขาดส่งดอกเบี้ย 2 วัน บังปล่อยเงินกู้อุ้ม ด.ช. เข้าบ้านร้างขัดดอก

07 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัว ด.ช. วัย 12 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด ลูกชายถูก บังปล่อยเงินกู้ บังคับไปกระทำอนาจาร หลังแม่ขาดส่งดอกเบี้ยเพียง 2 วัน ด้านนายเอกภพเชื่อ ไม่ได้ก่อเหตุครั้งแรก

วันนี้ 7 สิงหาคม 2565 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาพ่อแม่เด็กชายอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความ ที่ สน.บางเขน หลังถูกบังปล่อยเงินกู้ ใช้กำลังบังคับลูกชายไปทำอนาจารที่บ้านร้างหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 52 บริเวณหลังวัดหนองผักชี เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

 

แม่ของเด็กชาย บอกว่า ได้กู้ยืมเงินกับ "บัง" ซึ่งเป็นคนปล่อยเงินกู้ในพื้นที่ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนขายของ ตอนแรกกู้เงินมา 2,000 บาท ครั้งล่าสุดกู้มา 4,000 บาท ซึ่งทยอยจ่ายหนี้มาอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดเหลือหนี้ 950 บาท

แต่เนื่องจากเธอไม่ได้ขายของ ทำให้ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ไม่ได้ชำระหนี้ตามกำหนด กระทั่งวันเกิดเหตุ เธอกับลูกสาวคนโตไปห้างสรรพสินค้า ส่วนสามีไปขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทำให้ไม่มีใครอยู่บ้าน มีเพียงลูกชายอยู่บ้านตามลำพัง ก่อนมาทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด ช่วยพามาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ พร้อมยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ซึ่งพนักงานสอบสวนรับแจ้งความเอาไว้แล้ว พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบทันที

logoline