svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พปชร.ขึ้นป้ายยักษ์ต้อนรับ"บิ๊กป้อม"นำทัพบุกหนองคายพรุ่งนี้

05 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลังประชารัฐหนองคาย ขึ้นป้ายยักษ์ใหญ่ ต้อนรับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ นำทัพบุกหนองคาย เสาร์นี้ คาดว่าที่ผู้สมัครทั้งอีสานร่วมงานปราศรัยโชว์ผลงานรัฐบาล

5 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวจังหวัดหนองคาย รายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ ที่จังหวัดหนองคาย ได้มีป้ายต้อนรับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขนาดใหญ่ ติดตั้งไว้ที่ริมถนนในเขตตัวเมืองหนองคาย ชูสโลแกน “ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่” โครงการพัฒนากักเก็บน้ำ ฟื้นชีวิต พัฒนา ต่อยอดเกษตรกรไทย ด้วยภาษีเกษตรกรพลิกชีวิตเกษตรกรทั่วไทย ให้มีน้ำใช้ตลอดปี งบประมาณจากภาษีประชาชน เพื่อประชาชน ซึ่งจะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้ ณ บริเวณ อู่อีพีซี ตรงข้ามชิค ชิค มาร์เกต ถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองหนองคาย
 

พปชร.ขึ้นป้ายยักษ์ต้อนรับ"บิ๊กป้อม"นำทัพบุกหนองคายพรุ่งนี้

โดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมาพร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จะทำการปราศรัยโชว์ผลงานการบริหารจัดการน้ำแล้ง และผลงานรัฐบาล 8 ปี ซึ่งจะเป็นการปราศรัยใหญ่ งานนี้คาดว่าจะมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐทั่วทั้งภาคอีสาน มาร่วม เป็นการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสังกัดของพรรคให้ประชาชนได้รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ จ.หนองคาย แต่เดิมนั้นเป็นพื้นที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ครองทั้ง 3 เขตเลือกตั้งมาอย่างยาวนาน งานนี้พรรคพลังประชารัฐ หวังจะทำคะแนนตีเมืองชิงเก้าอี้ ส.ส. โดยในเขตเลือกตั้งที่ 1 จะมีนายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ รองนายก อบจ.หนองคาย เป็นว่าที่ผู้สมัคร, เขต 2 นางสาวปภาสิริ ศรีตะบุตร อดีต ส.จ.หนองคาย และเขต 3 มีนายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ซึ่งคาดว่างานนี้จะมีประชาชนเข้าร่วมฟังนโยบาย การปราศรัยประมาณหมื่น

พปชร.ขึ้นป้ายยักษ์ต้อนรับ"บิ๊กป้อม"นำทัพบุกหนองคายพรุ่งนี้

ภาพ/ข่าว - กำธร กองสมบัติ สำนักข่าวเนชั่น จ.หนองคาย 

logoline