svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

เขย่าวงการตลาด! เปิดตัว MBCS Thailand Content เอเยนซี่ในเครือ IPG Mediabrands

04 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัว MBCS Thailand Content เอเยนซี่ในเครือ IPG Mediabrands ยกระดับวงการ Creative Content Marketing ตอบโจทย์เทรนด์ยุคปัจจุบัน ด้วยทีมงานคุณภาพในวงการสื่อโฆษณาและครีเอทีฟมือรางวัลระดับภูมิภาคเพื่อเขย่าวงการการตลาดผ่านแนวคิด ‘Content that Moves’

ล่าสุดเปิดตัว MBCS Thailand Content เอเยนซี่ในเครือ IPG Mediabrands ที่รีแบรนด์จาก Ensemble Thailand โดยยังคงพันธกิจที่จะดูแลลูกค้าและตอบสนองการตลาดด้วย Full-Funnel Creative Content Solutions ที่ยึดความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ผู้บริโภค และด้วยความเชี่ยวชาญด้านสื่อในยุคปัจจุบันภายใต้เครือมีเดียเอเยนซี่ยักษ์ใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก IPG Mediabrands ทั้งยังเสริมความแม่นยำผ่านการใช้ data เครื่องมือ นวัตกรรมด้าน content และเทรนด์ล่าสุดของ platforms ต่าง ๆ เพื่อการรังสรรค์ ‘Content that Moves’ พร้อมผนึกกำลังด้วยการ partners กับมีเดียที่ทรงอิทธิพลที่สุด ตั้งแต่ platforms จนถึง influencers เพื่อสร้าง content ที่แตกต่างและมีอานุภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ยิ่งกว่านั้นยังตอบโจทย์ลูกค้าไม่ว่า จะเป็น Metaverse content, performance content และ Influencer marketing ที่เป็นที่สนใจของตลาดขณะนี้

 

เขย่าวงการตลาด! เปิดตัว MBCS Thailand Content เอเยนซี่ในเครือ IPG Mediabrands

คุณดิว อินทปัญญา CEO, MBCS Thailand กล่าวว่า “การรีแบรนด์ครั้งนี้สู่ MBCS Thailand ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวของเราในประวัติศาสตร์ของวงการเอเยนซี่ด้าน Content ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีบนเส้นทางความสำเร็จของทีมงานระดับประเทศที่มีความรู้ความสามารถและความเข้าใจอย่างถ่องแท้ด้านสื่อ ด้านกลุ่มเป้าหมายและ ด้าน content สู่ผลงานลูกค้าที่เป็นที่ประจักษ์มาจนถึงปัจจุบัน การันตีด้วยรางวัลมากมาย อาทิ การเป็น THAILAND CREATIVE AGENCY OF THE YEAR จากเวที CAMPAIGN ASIA ระดับ GOLD และจากการเป็นผู้ชนะเลิศระดับภูมิภาคจากเวที Campaign Brief’s The Work ในปี 2564 ใน category ‘Film/TV Craft – Cinematography’ และ ‘Film/TV/Cinema/Web Film’ อีกทั้งล่าสุดกวาด 3 รางวัลจากเวที MAAT’s Media Awards ในปี 2565 ตอกย้ำว่าเราเป็นเอเยนซี่ด้าน Content ที่มีเอกลักษณ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ และเปลี่ยนมุมมองของผลงานครีเอทีฟแบบดั้งเดิมสู่การสร้างสรรค์ผลงานแบบ Seamless Branded Content Integration ที่นำเสนอแบรนด์สู่กลุ่มเป้าหมายในทุกมิติ”

ดิว อินทปัญญา CEO, MBCS Thailand

 

ท้ายนี้ MBCS Thailand พร้อมที่จะเป็นพาร์ตเนอร์ของลูกค้าในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านความคิดสร้างสรรค์ กลยุทธ์ด้าน content การใช้ Data ให้เป็นประโยชน์สูงสุด รวมไปถึงเครื่องมือที่วัดผลได้ โดยสามารถติดต่อเราได้ที่ [email protected]

logoline