svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ช็อก! จับพ่อแท้ๆขืนใจลูก พบ 2 ลูกเลี้ยงร่วมด้วย

04 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจท่าศาลา กางหมายจับตามรวบพ่อหื่นเสพยาข่มขืนลูกสาวอายุเพียงแค่ 12 ปี ร่วม 2 เดือน อึ้งพาลูกเลี้ยงอีก 2 คนร่วมข่มขืนด้วย ผู้ต้อหายังให้การปฏิเสธแม้เหยื่อยืนยัน

วานนี้ (3 ส.ค.65) พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.นรากร เอียดช่วย รองผกก.ป. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าศาลา พร้อมด้วยกำลังคอมมานโด ตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ จำนวน 3 หมาย โดยหมายจับแรก เป็นของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จับกุมนายยะผาด อะหลีแอ อายุ 46 ปี ในบ้านของนายยะผาด ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ช็อก! จับพ่อแท้ๆขืนใจลูก พบ 2 ลูกเลี้ยงร่วมด้วย

ขณะเดียวกันหมายจับที่ 2 ของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จับกุมนายแสงอรุณ แสงอาทิตย์ อายุ 19 ปี ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และหมายจับที่ 3 ของศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นครศรีธรรมราช จับกุมเยาวชน อายุ 17 ปี ทั้งคู่เป็น 2 พี่น้องที่อยู่บ้านเดียวกัน ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปยัง สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ทำการสอบสวนปากคำในเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐานมัดตัวอย่างชัดเจน พร้อมทั้งได้มีการสอบปากคำเหยื่อรายนี้ซึ่งมีอายุเพียง 12 ปีลูกสาวของนายยะผาด ส่วนอีก 2 คนเป็นลูกเลี้ยงนายยะผาด

ช็อก! จับพ่อแท้ๆขืนใจลูก พบ 2 ลูกเลี้ยงร่วมด้วย

คดีนี้ในวันเดียวกันนี้วันนี้ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และศาลเยาวชนและครอบครัวนครศรีธรรมราชได้อนุมัติออกหมายจับ โดยคำร้องของพนักงานสอบสวนได้เสนอสำนวนขอหมายจับจากการสอบสวนผู้เสียหายผ่านกระบวนการสอบเด็กและเยาวชนรวมทั้งพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง จนศาลได้อนุมัติหมายและเข้าจับกุมทั้ง 3 รายที่ยังไม่หลบหนี และยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

สำหรับคดีนี้ น้าสาวของเด็กหญิง อายุ 12 ปี ได้นำเด็กเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กล้าหาญ ใจกระจ่างพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ว่า ถูกพ่อบังเกิดเกล้าหรือพ่อแท้ๆ ทำการข่มขืน ลูกในไส้มานานกว่า 2 เดือนแล้วขณะที่เด็กมีอาการหวาดผวาไม่กล้าอยู่บ้าน

ช็อก! จับพ่อแท้ๆขืนใจลูก พบ 2 ลูกเลี้ยงร่วมด้วย

น้าของเด็กรายนี้แจ้งว่า ให้การกับตำรวจว่า ที่บ้านดังกล่าวอยู่ ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา เด็กมีพี่น้อง 2 คน อาศัยอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ส่วนแม่แท้ๆ เลิกกับพ่อมานานแล้ว ลูก 2 คนจึงอาศัยอยู่กับพ่อที่พ่อไปมีแม่ใหม่จึงอยู่ด้วยกันที่บ้าน 4 คน กระทั่งเด็กได้ไปบอกญาติว่าขณะอยู่บ้านกับพ่อเพียงลำพัง 2 คนก็ถูกพ่อบังคับขืนใจ และทำอย่างนี้ต่อเนื่องนานกว่า 2 เดือนแล้ว จนเด็กทนไม่ไหวจึงไปบอกญาติพี่น้อง และญาตินำมาแจ้งความดังกล่าว

 

และล่าสุดในวันนี้ (2 ส.ค.65) ญาติได้นำตัวเด็กไป รพ.ท่าศาลา เพื่อตรวจหาร่องรอยการข่มขืนไว้หลักฐานแล้ว ในขณะที่พนักงานสอบสวนจะทำการนำเด็กและผู้ปกครองรวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการจับกุม ส่วนเด็กอยู่ในสภาพหวาดผวาอย่างหนัก ต้องอยู่ความดูแลของญาติอย่างใกล้ชิด

 

ภาพ/ข่าว : กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล สำนักข่าวเนชั่น จ.นครศรีธรรมราช

logoline