svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจบุกจับ2เกลอเสพยาเมาแล้วทำร้ายพ่อ อีกคนทำร้ายแม่

03 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.มุกดาหาร บุกบ้านจับ2เพื่อนเกลอ หลังจากได้รับแจ้งจากครอบครัวว่าก่อเหตุทำลายข้าวของพร้อมกับทำร้ายคนในครอบครัว อีกคนทำร้ายพ่อ ส่วนเพื่อนอีกคนชอบตบตีแม่พร้อมกับนำทรัพย์สินไปขาย ก่อเหตุบ่อยครั้งจนทางฝ่ายปกครองประจำหมู่บ้านต้องแจ้งตำรวจเข้าจับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เข้าควบคุมตัว นายณัฐวุติ ใจเที่ยง อายุ 40 ปี ที่บ้านพักของเพื่อน ที่ตั้งอยู่ที่บ้านกุดแข้ ตำบลกุดแข้ อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัด มุกดาหาร หลังจากที่นายณัฐวุติ ซกต่อยกับพ่อของตนเองจนพ่อต้องออกมาขอความช่วยเหลือจากทางผู้ช่วยกำนัน ซึ่งระหว่างการจับกุม นายณัฐวุติ ได้ถามตำรวจว่าจับตัวเองทำไม หลายครั้ง หลังจากการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นกระเป๋าไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่งซื่อว่า นายมนตรา ชาลี ได้เดินออกจากห้องน้ำ ตำรวจเลยทำการจับกุมเพราะคาดว่าน่าจะเสพยาเสพติดด้วยกันโดย ระหว่างจับกุมนางนางเพียร ชาลี 63ปี แม่ ของนายมนตราได้เดินมาบอกกับเจ้าหน้าที่ตรวจว่าจับไปขังนานเลยมันตีแม่ มันเอาของในบ้านไปขายหมดแล้ว ยายกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะกลัวแต่ละวันก็จะทำลายข้าวของขโมยของที่มีค่าไปขาย ซึ่งตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยจนต้องเอามีดพร้าไปนอนกอดทุกคืนเพื่อป้องกันตัวเอง
ตำรวจบุกจับ2เกลอเสพยาเมาแล้วทำร้ายพ่อ อีกคนทำร้ายแม่

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางเพียร ชาลี 63ปี แม่ของนายมนตรา ได้เปิดเผยว่า 2 คนที่ถูกตำรวจจับไปนั้นเป็นเพื่อนกันและชอบกินเหล้าเสพยาด้วยกัน พอเมาแล้วก็ชอบทำร้ายร่างกายของตนเองอยู่บ่อยครั้ง ครั้งล่าสุดก็เมื่อวันก่อน แต่อย่างเดียวไม่พอบางครั้งก็ ขว้างท่อนไม้ใส่ตน ครั้งก่อนตำรวจก็จับไปไม่นานก็ปล่อยมา ไปคราวนี้อยากให้จับนาน เพราะถูกลูกชายก่อนกวนตลอดกลางคืนก็ไม่ได้นอน
ตำรวจบุกจับ2เกลอเสพยาเมาแล้วทำร้ายพ่อ อีกคนทำร้ายแม่

หลังจากจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปตรวจหาสารเสพติดในตัวของบุคคลทั้ง2คนพร้อมกับดำเนินการตามกฎหมายพร้อมกับแนะนำให้ พ่อและแม่ เข้าแจ้งความเอาผิดที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจบุกจับ2เกลอเสพยาเมาแล้วทำร้ายพ่อ อีกคนทำร้ายแม่

ภาพ/ข่าว - แสวง รูปดี

logoline