svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึกส่งท้าย “คดีแตงโม" หนุ่มถือท่อนเหล็กบุกอัยการ จี้ถามปมแผลที่ขา

03 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึกส่งท้ายคดีแตงโม หนุ่มถือท่อนเหล็กบุกสำนักงานอัยการ อ้างนำเอกสารมายื่นขอความเป็นธรรม เพราะเห็นว่าคดีการเสียชีวิตของ ดาราสาว "แตงโม นิดา" เป็นคดีฆาตกรรม ขณะที่ตำรวจรวบทันควัน พบยาบ้าอีก 1 เม็ด

วันนี้ (3 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนขึ้น ระหว่างที่อัยการจังหวัดนนทบุรี คุมตัว 6 ผู้ต้องหา ในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ไปส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดนนทบุรี โดยขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว 6 ผู้ต้องหา จู่ ๆ ได้มีชายหนุ่มคนหนึ่ง เดินถือท่อนเหล็ก ซึ่งห่อด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์และแฟ้มเอกสาร เดินเข้าไปในสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งดูแลรักษาความเรียบร้อย ในสำนักงานอัยการ จะสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ตรวจสอบในกระเป๋าสตางค์ทราบชื่อจากบัตรประจำตัวประชาชนคือ นายสุทธิภาสน์ ศรีกู่กา อายุ 24 ปี เป็นชาว จ.ร้อยเอ็ด นอกจากนี้ยังพบยาบ้าอีกจำนวนหนึ่งเม็ด อยู่ในกระเป๋าสตางค์อีกด้วย

 

ระทึกส่งท้าย “คดีแตงโม" หนุ่มถือท่อนเหล็กบุกอัยการ จี้ถามปมแผลที่ขา

ทั้งนี้ระหว่างควบคุมตัว นายสุทธิภาสน์ ไปขึ้นรถกระบะสายตรวจ นายสุทธิภาสน์ ให้การว่า ตนเองเดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อนำเอกสารมายื่นขอความเป็นธรรมกับอัยการจังหวัด เพราะเห็นว่า คดีการเสียชีวิตของ ดาราสาว "แตงโม นิดา" เป็นคดีฆาตกรรม ซึ่งตนได้รวบรวมเอกสารข้อมูลต่างๆในโลกโซเซียล มาส่งให้อัยการพิจารณาคดีใหม่ เพราะทุกวันนี้ตำรวจก็ยังตอบสังคมให้ได้ว่า บาดแผลที่ขาของ "แตงโม" เกิดจากอะไรกันแน่

 

ระทึกส่งท้าย “คดีแตงโม" หนุ่มถือท่อนเหล็กบุกอัยการ จี้ถามปมแผลที่ขา

นายสุทธิภาสน์ กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ต้องพกท่อนเหล็กมาด้วยนั้น เนื่องจากตนสังเกตว่า มีคนคอยสะกดรอย ติดตามตนเองมาด้วย จึงเกรงว่า จะไม่ปลอดภัย เลยต้องพกท่อนเหล็กมาไว้เพื่อป้องกันตัว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า นายสุทธิภาสน์ ผู้ก่อเหตุรายนี้ เคยถูกดำเนินคดีมาแล้วหลายข้อหา ทั้งครอบครองอาวุธ และจำหน่ายยาเสพติด ในหลายพื้นที่ รวม 4 คดี

logoline