svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"เมียหลวง" ใจป้ำเปิดรับสมัคร "เมียน้อย" 3 คน ให้สามีแถมมีเงินเดือนให้ด้วย

02 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮือฮา ! “เมียหลวง” ใจป้ำ โพสต์ TIKTOK เปิดรับสมัครเมียน้อย 3 อัตรา ให้สามีแถมเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ด้านสามีรับตกใจไม่ทราบมาก่อน

กลายเป็นเรื่องฮือฮาบนสังคมออนไลน์สำหรับพ่อบ้านแม่บ้าน เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อกสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปประกาศรับสมัครภรรยาน้อยให้สามีถึง 3 คน พร้อมระบุให้เงินเดือนพร้อมใช้กินอยู่อย่างสุขสบาย โดยเธอได้อัดคลิปออกมาโพสต์ ระบุว่าเปิดรับสมัครเมียน้อยให้กับสามี 3 คน และมีเงินเดือนให้ทุกคน แต่มีข้อตกลงสำหรับหญิงใดที่จะมาเป็นภรรยาน้อยของครอบครัวนี้ จะต้องมีอายุ 30-35 ปี มีการศึกษาอย่างน้อยมอปลายถึงปริญญาตรี และต้องทำงานช่วยกัน ซึ่งสามีของเธอก็หน้าตาหล่อเหลาเอาการ โดยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท โดยเธอรับประกันว่าจะไม่มีการทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายแน่นอน ซึ่งภายหลังที่เธอออกมาโพสต์คลิปดังกล่าวทำให้มียอดเข้าชมแล้วกว่า 1.7 ล้านวิว มีผู้แชร์คลิปจำนวนมาก พร้อมด้วยคอมเมนต์จากชาวเน็ตต่างๆ นานา

 

"เมียหลวง" ใจป้ำเปิดรับสมัคร "เมียน้อย" 3 คน ให้สามีแถมมีเงินเดือนให้ด้วย

ล่าสุดนักข่าวทราบเรื่องราวดังกล่าว ก็หาช่องทางว่าเธอคือใคร อยู่ที่ไหน จนทราบข้อมูล จึงเดินทางไปที่บริษัทรถเครนแห่งหนึ่งในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อไปสอบถามข้อเท็จจริงกับหญิงเจ้าของคลิป โดยไปพบกับ นางณัฐภัทธีมา ชำนาญ อายุ 44 ปี ภรรยาหลวงเจ้าของคลิปดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าคลิปดังกล่าวที่โพสต์ลงไปนั้น เป็นเรื่องจริงหรือแค่หยอกล้อสามี ซึ่งเธอออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง และต้องการรับสมัครภรรยาน้อยให้สามีตนเองจริง เนื่องจากปัจจุบัน ตนเองมีปัญหาเรื่องสุขภาพ จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ไม่สามารถดูแลสามีได้ สามีต้องทำงานคนเดียว เมียหลวง ยืนยันว่า เธอหาเมียน้อยจริง ๆ ไม่ได้หาคนงาน เพราะจริง ๆ แล้วทั้งเสมียน หรือ แม่บ้านก็มีครบแล้ว แต่ที่บอกให้ช่วยทำงานเพราะเข้ามาก็ไม่อยากให้อยู่ว่าง ๆ ไม่ได้หวังสร้างกระแส แค่อยากให้สามีมีความสุข

 

"เมียหลวง" ใจป้ำเปิดรับสมัคร "เมียน้อย" 3 คน ให้สามีแถมมีเงินเดือนให้ด้วย

 

ซึ่งเธอเองก็เหงาอยากมีเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วย สาเหตุที่ประกาศหาเมียน้อยเพราะอยากมีคนมาแบ่งเบาภาระตัวเอง เนื่องจากเธอเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยานอนตลอด ไม่ได้มีเรื่องอย่างว่ากับสามีเลย จึงมองว่าเธออาจจะไม่ได้ทำหน้าที่ภรรยาที่ดี ดังนั้นจึงไปปรึกษากับสามีว่าจะหาเมียน้อยให้ซึ่งสามีก็ตกลง ส่วนคนที่จะเข้ามานั้น เมียหลวงอยากขอว่าอยากได้คนที่เรียนจบ ม.6 พูดคุยกันรู้เรื่อง ถ้าไม่มีลูกติดจะยิ่งดีจะได้ไม่มีภาระอะไร ขออย่าขี้เหร่เกินหรืออายุห่างจากเธอมากไป ขณะนี้มีสมัครเข้ามาแล้ว 2 คน แต่ยังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา

ด้าน สามี ระบุว่า ตอนแรกไม่ทราบว่าภรรยาอัดคลิปไปลง พอมาทราบก็มีตกใจบ้าง แต่พอได้พูดคุยกับภรรยาก็เข้าใจฝ่ายภรรยาว่าอยากหาคนเข้ามาดูแลตนเอง เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เข้าใจกันและกัน ช่วยกันแบ่งเบาภาระทั้งเรื่องภายในบ้านและบริษัท และฝากถึงพ่อบ้านหลายคนที่อยากเป็นเหมือนตัวเอง อันดับแรกขอให้คุยกับเมียตกลงกันให้รู้เรื่องก่อน จะได้ไม่มีปัญหาตามมา ซึ่งส่วนตัวไม่ได้เป็นคนขอว่าอยากมีเมียน้อย แต่เมียเป็นคนเสนอให้เอง ซึ่งตัวเองก็ไม่อยากปฏิเสธ

 

"เมียหลวง" ใจป้ำเปิดรับสมัคร "เมียน้อย" 3 คน ให้สามีแถมมีเงินเดือนให้ด้วย

logoline