svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หลวงพี่ดวงเฮง หลวงน้าเข้าฝันบอกเลข 36 แต่ซื้อ 594 ด้วย ถูกรางวัลที่ 1

02 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลวงพี่วัดบ้านบัลลังก์ อ.เมืองบุรีรัมย์ ดวงเฮง หลวงน้าที่มรณภาพมาเข้าฝันบอกเลข 36 ซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชคตามความฝันทั้งซื้อที่ลงท้าย 594 ไว้ลุ้นด้วย ถูกรางวัลที่หนึ่งรับ 6 ล้าน เตรียมนำเงินร่วมทำบุญสร้างรั้ววัดอุทิศส่วนกุศลให้หลวงน้า

เมื่อเวลา 17.00 น. (1 ส.ค. 65) พระไมล์ ชุมรัมย์ อายุ 46 ปี พระลูกวัดวัดบ้านบัลลังก์ หมู่ที่ 6  ตำบลหนองตาด  อำเภอเมือง  จังหวัดบุรีรัมย์  ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1  สิงหาคม 2565 งวดที่ 30  ชุดที่ 14  เลข 436594  ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท เดินทางเข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ธนัช นครไธสง  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ไว้เป็นหลักฐาน 

หลวงพี่ดวงเฮง หลวงน้าเข้าฝันบอกเลข 36 แต่ซื้อ 594 ด้วย ถูกรางวัลที่ 1
               
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดบ้านบัลลังก์ แต่ไม่พบพระไมล์ มีเพียงเจ้าอาวาสและพระลูกวัด 4 รูป กำลังจะเตรียมตัวไปสวดอภิธรรมศพโยมที่เสียชีวิตในหมู่บ้าน บอกเพียงว่าพระไมล์ได้เดินทางไปพร้อมรองเจ้าอาวาส และโยมอีกคน เพื่อนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1  ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก แต่ไม่รู้ว่าจะเดินทางไปไหนต่อหรือไม่ 

หลวงพี่ดวงเฮง หลวงน้าเข้าฝันบอกเลข 36 แต่ซื้อ 594 ด้วย ถูกรางวัลที่ 1
               

พระฉลวย ฐานุตโล เจ้าอาวาสวัดบ้านบัลลังก์ บอกว่า ก่อนหน้านี้พระไมล์  พระลูกวัด  บอกว่า  ฝันดีโดยฝันว่าหลวงน้าที่มรณภาพไปแล้วมาเข้าฝันบอกเลข 36 หลวงพี่ไมล์จึงซื้อลอตเตอรี่กับคนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเร่ขายที่วัด โดยซื้อทั้งใบที่ลงท้าย 36, 63 ตามความฝัน และซื้อใบที่เลขลงท้าย 594 ด้วย แม้จะไม่ได้ออกตรงกับเลขที่หลวงน้ามาเข้าฝัน แต่ก็ถือว่าพระไมล์ดวงดีที่ถูกรางวัล ซึ่งพระไมล์บอกว่า จะนำเงินรางวัลบางส่วนช่วยทำบุญสร้างรั้ววัดที่ก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จด้วย เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับหลวงน้าที่มรณภาพด้วย  
 

ภาพ/ข่าว - สุรชัย พิรักษา สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline