svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

2 สาว ร้อง “ทนายเดชา” ถูกอดีตข้าราชการขืนใจ-อัดคลิปแบล็กเมล์

31 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 สาวผู้เสียหาย เข้าพบ “ทนายเดชา” หลังถูกหนุ่มใหญ่ลวงข่มขืนอัดคลิปแบล็กเมล์ ส่งข้อความข่มขู่-เรียกให้มาหา พยายามตีสนิทครอบครัว-คนรู้จักหวังจะแฉภาพลับ

วันนี้ (31 ก.ค.65) น.ส.เอ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า รู้จักผู้ก่อเหตุผ่านเฟซบุ๊กและคบหาเป็นแฟนตั้งแต่ เม.ย.แล้วเลิกรากันไปช่วง ก.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุพยายามโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาโดยใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ และโพสต์รูปภาพส่วนตัวที่ไม่เหมาะสม ไปยังเพจที่ตนขายของออนไลน์ และผู้ก่อเหตุพยายามให้ตนกลับไปพบที่โรงแรม เพื่อสานต่อความสัมพันธ์จนสิ้นปีนี้ จึงจะยอมเลิกรา

 

“เคยไปแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจมองว่าเป็นเรื่องผัวเมีย ขณะที่ผู้ก่อเหตุพยายามโทรศัพท์ติดต่อกลับมา แต่ไม่กล้ารับสาย เพราะยังรู้สึกตัวการใช้ชีวิต กระทบไปถึงคนในครอบครัว  ต้องเปลี่ยนที่พักตลอด เพราะผู้ก่อเหตุอ้างว่ามีคนคอยหนุนหลัง เท่าที่รู้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกกระทำแต่ไม่กล้ามาแจ้งความ เพราะเหตุเกิดตั้งแต่ปี 2550 บางคนไปมีลูกมีครอบครัวแล้ว จึงเกรงจะเกิดความอับอาย”

 

 

ส่วนน.ส.บี (นามสมมุติ) เล่าว่า สำหรับเหตุของตนเกิดช่วงปลายปี 2561 ถึงต้นปี 2562 ระหว่างที่ยังคบหากัน มีการบันทึกรูปภาพที่ไม่เหมาะสม ซึ่งไม่รู้ว่าเขาบันทึกเอาไว้ จนกระทั่งเกิดปัญหาตนขอเลิก ปรากฎว่าทางผู้ก่อเหตุุเริ่มโพสต์รูปภาพที่ไม่เหมาะสม เป็นรูปส่วนตัวทำให้รู้สึกอาย

 

2 สาว ร้อง “ทนายเดชา” ถูกอดีตข้าราชการขืนใจ-อัดคลิปแบล็กเมล์

“เราพยายามที่จะตีตัวออกห่าง แต่เขาส่งข้อความว่า ถ้าอยากให้จบ ต้องมาหามีสัมพันธ์ด้วยที่ จ.เชียงใหม่  แล้วจะปล่อยตัวกลับมาและลบรูปทุกอย่าง  ซึ่งเราไม่ยอม แต่ยังถูกส่งรูปมาข่มขู่  และพยายามจะเข้ามาทำความรู้จักกับคนที่บ้าน คนในครอบครัว  ทำให้กลัวว่าเขาจะส่งรูปลับให้กับคนที่บ้าน สุดท้ายต้องยอมทำตามที่เขาบอก เพราะเขาส่งข้อความว่าจะทำให้ชีวิตพังกันไปทั้งคู่  เรื่องที่เกิดเหตุเคยแจ้งความไว้แล้ว และล่าสุดเพิ่งไปแจ้งความวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะเขาส่งรูปไม่เหมาะสมให้กับทางพ่อเลี้ยงและอดีตแฟนของตัวเอง”

logoline