svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัชชาติ" ตอบชัด หลังถูก "ป๋าเทพ" วิจารณ์ 1 เดือนไม่มีผลงานเพราะมัวแต่วิ่ง

31 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ชัชชาติ” ตอบชัด หลังถูก "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" แซะ 1 เดือนไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันเพราะมัวแต่ไลฟ์วิ่งออกกำลังกาย ด้าน “ป๋าเทพ” ยันไม่ได้เกลียดแต่รักเลยอยากให้ทำงาน

 

หลังจากที่ตลกชื่อดัง  "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ค "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ขายของและพูดถึงเหตุการณ์บ้านเมืองต่างๆพร้อมตั้งคำถามถึงการทำงานของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่าทำงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง เพราะมัวแต่วิ่งออกกำลังกาย โดยบางช่วงบางตอนระบุว่า "พวกที่ไม่ดู มัวแต่วุ่นเดินขบวน เชื่อผู้ว่าฯ อยู่นั่น ไอ้ ผู้ว่าฯ ก็พาเต้นกันอยู่นั่นแหละ บ้านเมืองจะเกิดสงครามจะตายอยู่แล้ว ยังเต้นกันอยู่กันอยู่แหละ เมื่อไหร่จะหยุดสักที ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ ทำงานให้มันจริงจังหน่อย ทุกวันนี้ยังไม่เห็นว่าจะมีงานอะไร แล้วไอ้พวกอวยผู้ว่าฯ นี่ก็อวยเหลือเกิน ให้ไปเป็นนายกฯ เลย โอ๊ยยย เขาทำงานมาแค่นี้อะ จะไปเหนือกว่าเขาได้ยังไง เขาทำมาไม่รู้เป็นพัน ๆ อย่างแล้วมั้งโครงการเขาอะ

 

"ชัชชาติ" ตอบชัด หลังถูก "ป๋าเทพ" วิจารณ์ 1 เดือนไม่มีผลงานเพราะมัวแต่วิ่ง

 

ล่าสุด "นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าฯ กทม. ได้กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวในระหว่างเดินทางไปร่วมรับประทานอาหาร งานเลี้ยงต้อนรับคณะวงดุริยางค์โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัยและโรงเรียนสุรนารีวิทยาลัย จ.นครราชสีมา โดยระบุว่า "ไม่เป็นไร แล้วแต่คนมอง ไม่ได้วิ่งโดยเบียดบังเวลาราชการ"

 

"ชัชชาติ" ตอบชัด หลังถูก "ป๋าเทพ" วิจารณ์ 1 เดือนไม่มีผลงานเพราะมัวแต่วิ่ง

 

"ไม่เป็นไร ไม่มีอะไรเลย แล้วแต่คนมอง สไตล์การทำงานผมก็แบบนี้ ผมก็ออกกำลังกายมา วิ่งไปเรื่อย แล้วก็คนชอบ คนไม่ชอบก็ไม่เป็นอะไร เราไม่ได้ไปเบียดบังเวลาราชการ เราเอาเวลานอกมาออกกำลังกายอยู่แล้ว"

 

ขณะที่ "ป๋าเทพ" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมด้วยว่า การที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ตนเองแล้วไม่ได้มีปัญหา หรือมีความเกลียดนายชัชชาติ ในทางกลับกัน ก็รักและอยากให้ทำงานต่อไป แต่การทำงานกว่า 1 เดือนที่ผ่านมาหลังรับตำแหน่ง "นายชัชชาติ" ยังไม่มีผลงานที่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้กับชาว กทม. ได้อย่างจริงจัง และเป็นรูปธรรม สิ่งที่เห็นคือการไลฟ์วิ่งไปตรงโน้นตรงนี้ และการฉายหนังกลางแปลง ตนเองอยากเร่งช่วยเหลือเรื่องปากท้องของประชาชนที่หาเช้ากินค่ำมากกว่า

logoline