svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่า “หนุ่มไลน์แมน” หึงโหดขี่จยย.ประกบแทง "อดีตแฟนสาว" 20 แผล ดับสลด

25 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งล่าตัว “หนุ่มไลน์แมน” หึงโหดตามขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนแทงอดีตแฟนสาว 20 แผลเสียชีวิตคารถกระบะ

วานนี้ (25 ก.ค.65) หลังได้รับแจ้งตำรวจ สภ.นครชัยศรี ได้เดนทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค7 แพทย์รพ.นครชัยศรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เกิดเหตุบริเวณสุดหัวถนนพุทธมณฑลสาย7 ต.บางขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จุดเกิดเหตุหัวถนนพุทธมณฑลสาย7ติดกับแม่น้ำท่าจีน พบรถกระบะสีเหลือง จอดอยู่ติดกับต้นโพธิ์ ภายในรถเบาะแคปด้านหลังคนขับ พบศพนางสาวเบญญา นิคมสืบ อายุ30ปี นอนเสียชีวิตอยู่สภาพนอนศีรษะหมุนไปด้านประตูด้านซ้ายมือ หลังแพทย์ตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดปลายแหลม บริเวณต้นคอ1แผล หน้าอกซ้ายและขวารวมหน้าท้อง15แผล ขาอีก4แผลในเบื้องต้น ก่อนตำรวจเก็บหลักฐานทั้งหมดที่มีอยู่ไว้ประกอบคดี ก่อนส่งศพให้แพทย์นิติเวช รพ.นครปฐมตรวจสอบชันสูตรศพอีกครั้ง

 

ล่า “หนุ่มไลน์แมน” หึงโหดขี่จยย.ประกบแทง \"อดีตแฟนสาว\" 20 แผล ดับสลด

จากการสอบในเบื้องต้นตำรวจเผยว่า ผู้ตายทำงานเกี่ยวกับการบริการรับจ้างเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารตามร้านทั่วไป เนื่องจากเป็นผู้หน้าตาดี และได้รู้จักและสนิทกับชายผู้ก่อเหตุมา4-5เดือนหลังจากนั้นได้เลิกลากันไป1ปี แต่ฝ่ายชายยังตามตื้อหึงหวงมาตลอด จนวันเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งรถกระบะมากับเพื่อนหญิง1คน และเพื่อนชาย2คน คนตายนั่งเบาะหลังคู่กับเพื่อนหญิง ส่วนชายอีกคนนั่งเบาะหน้าคู่คนขับ เพื่อเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าย่านศาลายา แต่ระหว่างทางบริเวณถนนพุทธมณฑลสาย7 จะเลี้ยวซ้ายออกถนนบรมราชชนนี อ.สามพราน ได้มีรถจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุขับตามแล้วประกบเคาะกระจกรถให้จอด

 

ล่า “หนุ่มไลน์แมน” หึงโหดขี่จยย.ประกบแทง \"อดีตแฟนสาว\" 20 แผล ดับสลด

แต่นายบอยคนขับรถกระบะไม่จอดจึงได้ขับหนีไปทางถนนบรมราชชนนีขาออกและกลับถนนบรมราชชนนีขาเข้า เลี้ยวซ้ายออกถนนพุทธมณฑลสาย7อีกครั้ง ขับหนีมาจนสุดถนนระยะทางที่หนีมา 20 กม.เนื่องจากนายบอยไม่รู้เส้นทาง จนรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุตามมาทัน แล้วบอกคนในรถไม่เกี่ยวข้องออกจากให้หมดและผู้ก่อเหตุทำท่าชักอาวุธปืน จากนั้นทั้ง3คนวิ่งหนีออกจากรถคนละทิศละทาง เหลือแต่ผู้ตาย จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เข้าไปใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายแบบบ้าคลั่ง จนแน่ใจว่าเสียชีวิต ก่อนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นหลบหนีไป

นายสุรศักดิ์ มูลเหลา อายุ 23 ปี คนนั่งหน้าคู่คนขับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้ตายรวมทั้งที่นั่งมาในรถด้วยกันทั้งหมด นัดกันเพื่อมาเที่ยวห้างสรรพสินค้าย่านศาลายา แต่มาไม่ถึงเกิดเหตุเสียก่อน ขณะเกิดเหตุนั้นตนเห็นผู้ก่อเหตุทำท่าจะชักปืนออกมาตนจึงวิ่งหนีไปพร้อมกัน 3 คน กลับมาอีกทีพบว่า นส.เบญญา ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว ด้านตำรวจรู้ชื่อนามสกุลผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ล่า “หนุ่มไลน์แมน” หึงโหดขี่จยย.ประกบแทง \"อดีตแฟนสาว\" 20 แผล ดับสลด

logoline