svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หดหู่ หนูน้อย 5 ขวบ วิ่งตามหาแม่ที่ถูกจับยาโดนรถชน คู่กรณีหิ้วทิ้งหน้า รพ.

19 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หดหู่ หนูน้อยวัย 5 ขวบ แม่โดนจับคดียาเสพติด วิ่งเตลิดตามหาเลยโดนรถชนสะโพกหัก คู่กรณีนำมาทิ้งไว้หน้าโรงพยาบาลไร้การเหลียวแลแล้วชิ่งหนีไป

วันนี้ (19 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้นำเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 4 - 5 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บนำมาทิ้งไว้ที่หน้าโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์อินเตอร์ จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที โดยเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 4 - 5 ขวบ ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มหน้าโรงพยาบาลดังกล่าว ในสภาพการเเต่งกายสวมใส่เสื้อแบบมีฮูดแขนสั้นสีแดง น้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า

 

ตรวจสอบร่างกายโดยละเอียดพบว่า มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และที่สะโพกด้านขวาตรวจพบว่า มีกระดูกหัก จึงคาดว่า น่าจะโดนรถชนมาอย่างแรง เจ้าหน้าที่พยาบาลเร่งจัดชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนทันที 

 

หดหู่ หนูน้อย 5 ขวบ วิ่งตามหาแม่ที่ถูกจับยาโดนรถชน คู่กรณีหิ้วทิ้งหน้า รพ.

หดหู่ หนูน้อย 5 ขวบ วิ่งตามหาแม่ที่ถูกจับยาโดนรถชน คู่กรณีหิ้วทิ้งหน้า รพ.

สอบถาม น.ส.เจษฎาภรณ์ วงศ์สกุลเกียรติ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์อินเตอร์ระบุว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งทำงานที่เคาน์เตอร์ กระทั่งมีคนไข้ที่รอตรวจมาบอกว่า มีคนอุ้มเด็กมาจากรถกระบะเดินมาปล่อยหน้าประตู ตนจึงออกไปดูก็พบเด็กนอนคว่ำอยู่กับพื้น ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ตนจึงให้พยาบาลพาเข้ามาตรวจร่างกายและพบว่า มีบาดแผลที่ขา ปวดที่แขน ปวดบวมที่สะโพก ขยับไม่ได้ เดินไม่ได้ ได้แต่ร้องบอกกลัว ๆ ยังบอกอะไรไม่ได้มาก 

 

เมื่อสอบถามโดนอะไรมา ใครทำมาหรือเปล่า เด็กก็บอกไม่มี เมื่อถามโดนรถชนหรือเปล่า เด็กก็บอกแบบกลัว ๆ ทางโรงพยาบาลเลยยังไม่แน่ใจว่า น้องจะโดนรถชนแล้วเอามาทิ้งไว้หรือเปล่า ต้องรอผลเอ็กซ์เรย์ก่อน ตอนนี้ก็รับน้องไปรักษาและดูแลไปก่อน 

 

ส่วนทางด้านเด็กชายบี (นามสมมุติ) กล่าวอ้างว่า แม่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับไปเมื่อช่วงเช้าในคดียาเสพติด แล้วตนเองได้ออกเดินตามหา ก็เลยโดนรถชนไม่ได้โดนพ่อกับแม่ทำร้าย โดยตนเองนั้นอยู่อาศัยตรอกสะพานยาว

 

 

หดหู่ หนูน้อย 5 ขวบ วิ่งตามหาแม่ที่ถูกจับยาโดนรถชน คู่กรณีหิ้วทิ้งหน้า รพ.

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามหาพ่อของเด็ก เพื่อมาสอบถามถึงรายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ขณะที่ในส่วนของภาพกล้องวงจรปิดหน้าโรงพยาบาลพบว่า มีชายวัยกลางคนแต่งตัวดี ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว หิ้วเด็กมาวางไว้หน้าโรงพยาบาล  ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ติดตามมา สอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยเห็นภาพผู้นำเด็กมาไว้ที่หน้า รพ.

 

ต่อมาเวลา 16.20 น. นายวีระ สันติสุข อายุ 35 ปี เป็นคนงานก่อสร้างและเป็นพ่อของเด็กเดินทางมาที่ รพ.พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนทราบแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกถูกรถชน จึงเดินทางมา โดยก่อนหน้านี้ตนได้ออกตามหาลูกอยู่หลายโรงพยาบาลแล้ว ส่วนแม่ของเด็กถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในข้อหารับเปิดบัญชีม้าจริงตามที่เด็กกล่าวอ้าง เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน ทั้งนี้ตนอยากให้คนที่ขับรถชนลูกของตนออกมารับผิดชอบ 
 

และได้สอบถามจากพี่ชายของน้องบี ชื่อ เด็กชาย เอ บอกว่า ตนวิ่งเล่นกับน้องตรงทางที่จะไปบิ๊กซีแล้วน้องลงนอนกับพื้น ตนก็บอกกับน้องว่า ให้ลุกขึ้น แต่น้องไม่ลุก แล้วมีรถกระบะ มาทับตรงหลังน้อง ตนก็เลยวิ่งไปบอกพ่อ แต่เค้าอุ้มน้องขึ้นรถไปแล้ว

 

 

พ่อของเด็กที่ถูกชนแล้วนำมาทิ้งหน้า รพ.

logoline