svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

มทภ.4 ฟื้นแล้ว หลังผ่าตัดเหตุ ฮ.ตก "อนุทิน" เข้าเยี่ยมบอก "บิ๊กตู่" เป็นห่วง

15 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มทภ.4 ฟื้นแล้ว หลังเข้าผ่าตัดจากเหตุ ฮ.ตก "อนุทิน" เพื่อนรักเข้าเยี่ยมถึงห้องพัก บอก "บิ๊กตู่" เป็นห่วง -ฝากมาเยี่ยม พร้อมแจ้งข่าวลูกน้องบน ฮ. ปลอดภัยทุกคน

ความคืบหน้าเหตุ เฮลิคอปเตอร์ของกองทัพภาคที่ 4 ร่อนลงจอดฉุกเฉิน กลางสวนยางพารา ที่ จ.สงขลา วันนี้ (15 ก.ค.) ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ภาค 4 สน. และ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์​ ​แม่ทัพภาคที่ 4 ติดอยู่ภายในเครื่องรวม 7 คน ได้รับบาดเจ็บถูกส่งรักษาที่ โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่

 

โดยหลังเกิดเหตุ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้นำเครื่องบินส่วนตัว บินด่วนมาที่จังหวัดสงขลา เยี่ยม พล.ท.เกรียงไกร ซึ่งเป็นเพื่อนรัก ซึ่งภายหลังนายอนุทินได้อัปเดตอาการของ พล.ท.เกรียงไกร ว่า ผลการผ่าตัดเรียบร้อยดี แพทย์ยังให้ใส่เครื่องช่วยหายใจ เผยคืนนี้นอนค้างหาดใหญ่รอเยี่ยมอีกครั้ง (อ่านข่าว) 

 

 

เหตุเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพภาคที่ 4 ร่อนลงจอดฉุกเฉิน
 

ล่าสุดช่วงค่ำที่ผ่านมา นายอนุทิน ได้เข้าเยี่ยม พล.ท.เกรียงไกรซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่นวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) 61 ที่ห้องพักฟื้น หลังเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเชิงกรานหัก จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์กระแทกพื้น 

 

 

มทภ.4 ฟื้นแล้ว หลังผ่าตัดเหตุ ฮ.ตก "อนุทิน" เข้าเยี่ยมบอก "บิ๊กตู่" เป็นห่วง
 

โดยนายอนุทิน ได้ทักทาย พล.ท.เกรียงไกร พร้อมแจ้งว่า ลูกน้องบนเฮลิคอปเตอร์ปลอดภัยทุกคน ซึ่งตนไปเยี่ยมมาแล้ว และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นห่วงและฝากให้มาเยี่ยม นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า คืนนี้ตนจะนอนที่นี่ พรุ่งนี้เช้าจะแวะมาเยี่ยมใหม่

 

 

นายอนุทิน - พล.ท.เกรียงไกร

นายอนุทิน - พล.ท.เกรียงไกร

นายอนุทิน - พล.ท.เกรียงไกร
 

logoline