svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลดหนุ่มพิมายขับรถฝ่ากระแสน้ำหลากซัดตกท่อระบายน้ำเสียชีวิต

14 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดฝนตกหนักหนุ่มพิมายขับรถฝ่ากระแสน้ำที่ไหลหลากถนน รถตกลงไปในท่อระบายน้ำ และ ผู้ตายถูกน้ำซัดเข้าไปในร่องระบายน้ำเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งมีคนถูกกระแสน้ำพัดจมน้ำเสียชีวิต บริเวณถนนกลางหมู่บ้าน บ้านตะปัน ตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก31พิมาย ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่ สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จมอยู่ในท่อระบายน้ำ ซึ่งไม่พบคนขับ
สลดหนุ่มพิมายขับรถฝ่ากระแสน้ำหลากซัดตกท่อระบายน้ำเสียชีวิต

จากการสอบถามไปยังชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ได้มีฝนตกลงมาติดต่อกันหลายวัน และ ตกหนักหลายชั่วโมง ส่งผลทำให้ปริมาณน้ำได้ไหลหลากจากพื้นที่สูง ผ่านเข้ามาบนถนนของหมู่บ้าน ระดับน้ำท่วมสูงประมาณ 30-40 เซนติเมตร ทำให้รถขนาดเล็กสัญจรผ่านไปมาไม่ได้ ระยะทางยาว 200 เมตร แต่ในระหว่างนั้น ได้มี นายจักรพงศ์ ระบือพิณ อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 104 / 1 หมู่ที่ 4 ตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย ผู้ตายซึ่งได้ขับรถจักรยานยนต์ ผ่านกระแสน้ำมา ทำให้ถูกน้ำที่ไหลแรงนั้น ได้ไหลซัดรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจมน้ำ ก่อนที่รถจะตกลงไปในท่อระบายน้ำ และ ผู้ตายถูกน้ำซัดเข้าไปในร่องระบายน้ำ เสียชีวิต ดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป

สลดหนุ่มพิมายขับรถฝ่ากระแสน้ำหลากซัดตกท่อระบายน้ำเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline