svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว ! “ปคม.” บุกจับแม่พาลูกสาว 9 ขวบ ขายบริการ สารภาพทำเพราะเดือดร้อนเงิน

12 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

“ปคม.” รวบแม่พาลูกสาว 9 ขวบ ขายบริการ สารภาพทำครั้งเดียวเพราะเดือดร้อนเงิน ได้ค่าขายบริการลูกสาวได้มา 3,000 บาท

จากกรณีข่าวแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบ ไปขายบริการที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ทั้งยังถ่ายคลิปลงโซเซียล ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเนชั่นได้เดินทางไปยังบ้านของ น.ส.ดาว นามสมมุติ  อายุ 26 ปี ใน อ.ดอนพุด จ.สระบุรี ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ขนาดยาว 10 เมตร กว้าง 8 เมตร ยังสร้างไม่เสร็จ หน้าต่างใช้แผ่นสังกะสีตีแปะไว้ พื้นบ้านยังเป็นดิน ไม่ได้เทปูนซีเมนต์ พบ น.ส.ดาว และสามี พร้อมลูกสาว 2 คน เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เป็นข่าว โดย น.ส.ดาว ยอมรับว่าเป็นความจริง โดยมีคนชักชวนให้ไปทำคลิปก่อน จากนั้นจึงพาลูกสาวไปรับงานครั้งแรก ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเดือนเมษายน 2564

 

รวบแล้ว ! “ปคม.” บุกจับแม่พาลูกสาว 9 ขวบ ขายบริการ สารภาพทำเพราะเดือดร้อนเงิน

 

น.ส.ดาว ยืนยันว่าทำเพียงครั้งเดียว ที่ทำแบบนี้เพราะฐานะยากจน ไม่มีเงิน และตนเองเป็นถ่ายคลิปขณะที่ลูกสาวมีความสัมพันธ์กับชายที่ซื้อบริการเอง เพราะมีคนจ้างให้ถ่าย แต่ไม่ได้ขายต่อ ไม่รู้ว่าคลิปหลุดไปได้อย่างไร ตนเองให้คลิปกับผู้ชายที่ชักชวนพาไป ซึ่งชายคนนี้ทักเฟซบุ๊กมาหา ตนเองไม่รู้จัก คิดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะนำคลิปไปปล่อย ทั้งนี้ตอนไปรับงานตนเองเป็นคนขับรถเก๋งไป ไม่รู้ว่าเป็นที่ไหนในนครปฐม  ชายคนดังกล่าวแชร์โลเคชั่นให้ เมื่อไปถึงนครปฐมก็มีรถยนต์มารับไปอีกที ส่วนคลิปตนเองไม่ได้ปล่อย แต่ส่งขายทางกล่องข้อความในราคา 500-800 บาท ส่วนค่าขายบริการลูกสาวได้มา 3,000 บาท ตอนนี้ไปรู้จะทำอย่างไร ถูกด่าอย่างมาก ตนเองสำนึกผิด ยอมรับผิดแล้ว จะไม่ทำแบบนี้อีก

 

รวบแล้ว ! “ปคม.” บุกจับแม่พาลูกสาว 9 ขวบ ขายบริการ สารภาพทำเพราะเดือดร้อนเงิน

ต่อมาช่วงค่ำวานนี้ (11) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ร่วมกับตำรวจ สภ.ดอนพุด , ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี , ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม จ.สระบุรี ได้เดินทางไปที่บ้านของ น.ส.ดาว เพื่อเข้าช่วยเหลือเด็ก และเชิญตัว น.ส.ดาว ไปสอบปากคำที่ สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี

 

รวบแล้ว ! “ปคม.” บุกจับแม่พาลูกสาว 9 ขวบ ขายบริการ สารภาพทำเพราะเดือดร้อนเงิน

 

โดย พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เจ้าของพื้นที่โรงแรมที่ใช้ก่อเหตุ ได้ร่วมสอบปากคำ น.ส.ดาว ใช้เวลาสอบสวน 2 ชั่วโมง จากนั้นตำรวจ ปคม. นำตัว น.ส.ดาว และลูก ขึ้นรถตู้ของ ปคม. ไปยังกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กรุงเทพฯ โดยยังไม่ตั้งข้อหา ซึ่งในเวลา 10.00 น. วันนี้ (12 ก.ค.) จะมีการแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเวลา

 

ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์  รองผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่าพอทราบตัวคนร้ายผู้ที่ซื้อบริการแล้วและคนเผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว

 

ขณะที่ นายโน้ต สามีของ น.ส.ดาว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ได้พากันเดินทางไปยังจังหวัดนครปฐม จากนั้นภรรยาให้ตนและลูกสาวคนเล็กรออยู่ที่ห้างสรรพสินค้า บอกว่าจะพาลูกสาวคนโตไปธุระ ตนเองก็ไม่ได้สงสัยอะไร จากนั้นเมื่อกลับมาลูกสาวก็ยังร่าเริงปกติ ยังคุยเล่นเหมือนเดิม โดยไม่มีการบอกเล่าว่าไปทำอะไรมา บอกแต่เพียงไปทำธุระ และเมื่อกลับถึงบ้านลูกก็ไปเรียนตามปกติ ซึ่งจากการเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ภรรยากล่าวฝากลูกกับตนเอง ซึ่งเด็กทั้ง 2 คน เป็นลูกเลี้ยงที่ติดแม่มาทั้งคู่ แต่ตนเองก็เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก ๆ เพราะอยู่กับแม่เด็กมา 5-6 ปีแล้ว เด็กทั้ง 2 คนจะเรียกตนเองว่าป๊าหรือพ่อ และตนเองก็รักเหมือนลูกของตนเอง ส่วนตัวประกอบอาชีพจดมิเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งรายได้ก็สามารถเลี้ยงเด็กทั้ง 2 คนได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline