svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทปัดบังคับ ม.3ขายบริการพร้อมให้ตรวจสอบ

25 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทปัดบังคับนักเรียน ม.3ขายบริการขัดดอก ส่วนลูกค้าจะพาใครเข้ามาพักก็เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ได้ก้าวก่าย จนท.ตรวจสอบถามประวัติพบเคยถูกจับคดีค้าประเวณีเมื่อหลายปีก่อน ด้านผู้เสียหายเตรียมเข้าแจ้งความ

ความคืบหน้ากรณีที่นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกบุญธรรม ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.3 ในอ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ โอยอ้างว่าน้อง ม.3 ถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในละหานทราย บังคับให้ขายบริการสนองตัณหาแขกที่เข้ามาพักในรีสอร์ทของตัวเอง เพื่อขัดดอกหลังจากที่น้องไปยืมเงินเสี่ย 6,300 บาท เพื่อนำไปรักษาย่าวัย 70 ปีที่ป่วยต้องผ่าตัดด่วน พอเด็กไม่ยอมไปรับแขกตามที่สั่งก็จะขู่ว่าจะแจ้งความที่ยืมเงินแล้วไม่จ่าย ทั้งจะประจานให้อับอาย น้องผู้เสียหายจึงจำใจต้องทำ โดยไปรับแขกตามที่เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทสั่งทั้งหมด 4 ครั้ง จนเด็กทนไม่ไหวแล้วอยากจะหยุดแต่ก็ถูกขู่ไม่มีใครช่วยได้ เพราะเขาอ้างรู้จัก ตร.ทั้งโรงพัก

 

25 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย ที่ถูกกล่าวหาว่าบังคับนักเรียน ม.3 ขายบริการให้กับแขกที่เข้ามาพักในรีสอร์ท เพื่อขัดดอกที่เด็กไปยืมเงินเพื่อรักษาย่าที่ป่วย แต่พอไปถึงรีสอร์ทไม่พบเฮียอยู่ที่รีสอร์ท ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามเฮียก็บอกว่าอยู่ต่างจังหวัด ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่า กรณีที่มีการร้องเรียนว่าบังคับให้เด็ก ม.3ขายบริการนั้น เสี่ยก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ส่วนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในรีสอร์ทจะพาใครเข้ามาพักที่รีสอร์ทก็ไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของลูกค้า ส่วนที่เด็กอ้างว่ามายืนเงินกับเฮียนั้น เฮียบอกจำไม่ได้เพราะมีคนที่เดือดร้อนมาขอยืมเงินและเอารถมาฝากไว้หลายคน แต่ยืนยันว่าไม่เคยบังคับให้น้องคนที่ร้องเรียนไปขายบริการตามที่ถูกกล่าวหา และพร้อมให้ความตรวจสอบ

เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทปัดบังคับ ม.3ขายบริการพร้อมให้ตรวจสอบ
 

ทั้งนี้จากการสอบถามป้าหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ62ปี แม่บ้านที่รีสอร์ท บอกว่า มีคนเข้าใช้บริการในรีสอร์ทส่วนใหญ่จะเห็นมาเป็นคู่ ไม่ค่อยเข้ามาใช้บริการคนเดียว ตนเองก็ไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายลูกค้า ส่วนเฮียก็ไปๆ มาๆ ที่รีสอร์ทบางครั้งก็มาพักในรีสอร์ท ส่วนตนเองเป็นแม่บ้านก็ทำหน้าที่ดูแลรีสอร์ท ก็ไม่ได้ไปยุ่งหรือก้าวก่ายเรื่องของเจ้านาย แต่เท่าที่มาทำงานที่นี่ปีกว่าก็ไม่เคยเห็นเฮียมีพฤติกรรมเกี่ยวกับผู้หญิงให้เห็น ส่วนเรื่องที่เฮียเคยถูกจับกุมนั้นก็แค่เคยได้ยินข่าวว่าเป็นคดีหลายปีแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นคดีอะไรเพราะเป็นเรื่องของเจ้านายก็เลยไม่กล้าถาม

 

ทั้งนี้จากการสอบถามข้อมูลจากแหล่งข่าว บอกว่า เฮียเจ้าของรีสอร์ทเคยถูกจับดำเนินคดีและติดคุก คดีค้าประเวณีเมื่อหลายปีก่อน พอพ้นโทษออกมาก็มาทำธุรกิจรีสอร์ท  ขณะที่ผู้เสียหายเตรียมนำข้อมูลหลักฐาน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเฮียเจ้าของรีสอร์ท

เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทปัดบังคับ ม.3ขายบริการพร้อมให้ตรวจสอบ

ภาพ/ข่าว - สุรชัย พิรักษา สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline