svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ADTE เปิดหลักสูตร Digital Commerce สร้างผู้ประกอบไทยมืออาชีพ

07 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ADTE เผยความสำเร็จ หลักสูตร Digital Commerce เพิ่มขีดความสามารถ “ธุรกิจออนไลน์” ระดับ Beginner และ Intermediate ดันผู้ประกอบไทย เห็นโอกาส บุกตลาดโลกอย่างมืออาชีพ

นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA กล่าวว่า สถาบัน ADTE by ETDA แหล่งรวมความรู้เพื่อคนดิจิทัล ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรม หลักสูตร "Digital Commerce ระดับ Intermediate" ต่อยอดจากหลักสูตร Digital Commerce ระดับ Beginner ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

โดยได้รับความสนใจจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมอบรมจำนวนมาก จากการเล็งเห็นว่า ในโลกที่โอกาสทางธุรกิจ   มีอยู่ทุกที่ ทุกเวลา เราไม่สามารถค้าขายแบบเดิมได้อีกต่อไป ขณะเดียวกันการลุยธุรกิจ e-Commerce ไม่เพียงแค่โพสต์ภาพสินค้าแล้วจบไป แต่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานด้าน e-Commerce ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามเป้าหมายที่วางไว้ เพิ่มโอกาสการขาย หาลูกค้าได้ทั่วทุกมุมโลก

 

ดังนั้น การอบรมดังกล่าว จึงเป็นการตอบโจทย์ผู้ที่กำลังก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการด้านธุรกิจออนไลน์ รวมถึงต้องการพัฒนาองค์ความรู้เพื่อต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่ ผ่านการถ่ายทอดความรู้โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ e-Commerce ไม่ว่าจะเป็นแนวทางการเขียน Content , กลยุทธ์ทางการตลาด การบริหารรายรับรายจ่าย การดูแลความสัมพันธ์กับลูกค้า พร้อมกับความรู้เรื่อง "PDPA" ตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม

อีกทั้งผู้เข้าร่วมยังได้ยกระดับความสามารถด้านการทำธุรกิจออนไลน์แบบมืออาชีพ พัฒนาความสามารถทางธุรกิจด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce) และธุรกิจดิจิทัล อย่างมีหลักการ มีการวางแผน รวมถึงเทคนิคการทำงาน และกลยุทธ์ในการทำธุรกิจ E-commerce เพื่อเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ
และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จในการจัดอบรมหลักสูตรต่างๆ

ที่ผ่านมา สถาบัน ADTE by ETDA ยังคงเดินหน้าเตรียมเปิดหลักสูตร "Digital Intelligence" ให้ร่วมค้นหาอีก Multiverse ในโลกออนไลน์ กับประโยชน์และการป้องกันภัยที่สามารถไปใช้ได้ทันที กับหลักสูตรฉลาดใช้ดิจิทัลไปกับ 3 ส.  ส่อง : ตัวตนคุณในโลกดิจิทัลให้รู้ชัด,  เสริม : ภาพลักษณ์ให้ตัวตนของคุณ ปังกว่าเดิม, สร้าง : โอกาสอันเป็นประโยชน์จากโลกออนไลน์ โดยทีมวิทยากรคุณภาพ ได้แก่ คุณสุพลชัย กีรติขจร นักการตลาดออนไลน์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย, คุณธยานี สุดโสภา นักสร้างแบรนด์มืออาชีพ และคุณนพพล มีนุช ที่ปรึกษาด้านข้อมูลออนไลน์


สำหรับผู้สนใจอบรมหลักสูตร "Digital Intelligence" สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ http://shorturl.at/fxFM8    (ไม่มีค่าใช้จ่าย) หรือสามารถสอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหลักสูตรที่จะช่วยอัพสกิลขั้นสูงครอบคลุมทุกมิติ เพิ่มทักษะด้านธุรกิจในโลกยุคดิจิทัล โดยสถาบัน ADTE เพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก ADTE by ETDA https://www.facebook.com/ADTEbyETDA

logoline