svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขังลูกสาวบังรอน หลังถูกจับคดียาบ้า 200 เม็ด ขณะส่งของให้ลูกค้า

06 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.นิมิตใหม่ ฝากขังลูกสาวบังรอน นักค้ายาระดับตำนานของไทย ต่อศาลมีนบุรี หลังถูกจับพร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด ให้ลูกค้า

 

วันนี้ (6 ก.ค.) ที่ศาลอาญามีนบุรี พนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่ ควบคุมตัว น.ส.ละอองดาว หรือ วาววา เงินทองฟู อายุ 30 ปี มาฝากขังต่อศาลอาญามีนบุรี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.นิมิตรใหม่ จับกุมขณะกำลังนำยาบ้าจำนวน 200 เม็ด มาส่งมอบให้ลูกค้า ภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในซอยหทัยราษฎร์ 33/1 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

พร้อมกับระบุว่า ตั้งแต่ตำรวจบุกจับบังรอน และหลบหนีไปนานกว่า 20 ปีแล้ว ก็ไม่เคยได้พบหน้าพ่ออีกเลย และไม่รู้ว่าหลบหนีอยู่ที่ไหน  ขณะที่แม่ได้หนีหายไปด้วย ทำให้ต้องพักอยู่กับอา ต่อมาน้องชายเกิดอาการเครียด ฆ่าตัวตาย ขณะที่ตัวเองหลังเรียนจบ ม.3 ได้หนีออกจากบ้านออกมาเร่ร่อน ขายยาบ้าเลี้ยงชีพ ซึ่งถูกจับครั้งนี้สมัครใจเข้าบำบัด

 

 

ฝากขังลูกสาวบังรอน หลังถูกจับคดียาบ้า 200 เม็ด ขณะส่งของให้ลูกค้า
 

ทั้งนี้ น.ส.ละอองดาว เป็นลูกสาวของ นายสุรชัย เงินทองฟู หรือ บังรอน นักค้ายาเสพติดหมายเลข 1 ที่ทางการไทยต้องการตัวมากที่สุด และหลบหนีคดีนานเกือบ 20 ปี จนมีค่าหัว 1 ล้านบาท ซึ่งเมื่อปี 2541 เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 3 เคยกำลังปิดล้อมโรงเรื่อยไม้ ภายในชุมชนสุเหร่านาตับ เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เพื่อจับกุมขบวนการยาเสพติดที่มี บังรอน เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง
 

 

น.ส.ละอองดาว หรือ วาววา เงินทองฟู

น.ส.ละอองดาว หรือ วาววา เงินทองฟู

โดยครั้งนั้น มีการยิงปะทะกันทำให้ลูกน้องบังรอน ถูกวิสามัญ 1 ราย จับเป็นอีก 2 ราย และขยายผลไปยึดยาบ้าได้เกือบ 8 แสนเม็ด ส่วนตัวบังรอน ซึ่งคาดว่าหลบหนีไปได้ ซึ่งก็มีกระแสข่าวว่า เสียชีวิตไปแล้วบ้าง หนีไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าง ไปผ่าตัดทำหน้าใหม่แล้วใช้ชีวิตปะปนอยู่ในสังคมบ้าง กระทั่งลูกสาวมาถูกจับในคดียาเสพติดอีกคน

 

 

ฝากขังลูกสาวบังรอน หลังถูกจับคดียาบ้า 200 เม็ด ขณะส่งของให้ลูกค้า

logoline