svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คลิป ขนหัวลุก ยืนขายลอตเตอรี่ พูดคุยเก็บเงินกับใคร ทั้งที่อยู่คนเดียว

01 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติ๊กต๊อกชื่อ@farfon2938 เผยคลิป ขนหัวลุก พ่อค้าลอตเตอรี่ พูดคุยเก็บเงินอยู่ คนเดียว กลางวันแสกๆ เจ้าตัว เผย ลูกค้าเป็นหญิงสาวโบกให้ตนจอดเลือกซื้อ หลังจากจ่ายเงินแล้วก็กลับไปปกติ

ปราจีนบุรี- 1 กรกฎาคม 2565 สืบเนื่องจากผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ@farfon2938 ได้โพสต์คลิป โดยในคลิปมีพ่อค้าลอตเตอรี่จอดจักรยานยนต์อยู่ริมทางพร้อมกับเปิดแผงขายลอตเตอรี่และมีลักษณะคล้ายพูดคุยกับคนซื้อ ซึ่งภายในคลิปไม่ปรากฏคนที่ทางพ่อค้าลอตเตอรี่พูดคุยด้วย ก่อนที่พ่อค้าลอตเตอรี่คล้ายจะหยิบเงินใส่กระเป๋าและขี่จักรยานต์ออกไป

 

หลังจากนั้นทีมข่าว จึงได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่พ่อค้าลอตเตอรี่ทำการซื้อขายอยู่คนเดียว พบว่า อยู่บริเวณหน้าร้านขายของเก่า หมู่ 2 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อเดินสำรวจ ได้พบกับ น.ส.สายฝน คงผาย อายุ 35 ปี เจ้าของร้านขายของเก่า และเป็นเจ้าของคลิป 

 

คลิป ขนหัวลุก ยืนขายลอตเตอรี่ พูดคุยเก็บเงินกับใคร ทั้งที่อยู่คนเดียว

น.ส.สายฝน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถจอดอยู่หน้าร้าน ครั้งแรกนึกว่าลูกค้านำสินค้ามาขายของที่ร้านของตน  ก็เลยนำโทรศัพท์ออกมาดูกล้องวงจรปิด แต่พบว่า มีพ่อค้าขายลอตเตอรี่จอดรถอยู่หน้าร้าน โดยพ่อค้าขายลอตเตอรี่ กำลังก้มเปิดแผงคล้ายกับว่า มีการพูดคุยกับคนที่ซื้อลอตเตอรี่ และเหมือนมีการก้มมอง โดยตนก็ไม่รู้ว่า คนขายลอตเตอรี่รายนั้นพูดคุยกับใคร สักพักนึง คนขายลอตเตอรี่ รายนี้ ก็ขี่จักรยานยนต์ออกไป

 

ด้วยความสงสัย จึงได้บอกให้แฟนออกมาดู เพราะไม่ทราบว่า คนขายลอตเตอรี่นั้นคุยกับใคร อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา แฟนก็ซื้อลอตเตอรี่กับพ่อค้ารายนี้ โดยตนก็ไม่ทราบว่า แฟนซื้อลอตเตอรี่เลขอะไร ส่วนเรื่องลี้ลับภายในบ้าน ก็ไม่ค่อยมี เพราะตนพึ่งมาอยู่ โดยก่อนหน้านี้มีงูเข้าร้าน แต่ก็แจ้งให้ทางกู้ภัยมาจับไปปล่อยสู่ธรรมชาติ

 

คลิป ขนหัวลุก ยืนขายลอตเตอรี่ พูดคุยเก็บเงินกับใคร ทั้งที่อยู่คนเดียว

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้เดินทางไปสอบถามพ่อค้าลอตเตอรี่ ที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด โดยทราบชื่อผู้ขายลอตเตอรี่รายนี้คือ นายอานนท์ กาญจนดิตร์ อายุ 67 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ในวันดังกล่าวว่า ตนขี่จักรยานยนต์ ไปขายลอตเตอรี่ ที่งานหลังตลาด 304 ช่วงเวลาประมาณเที่ยง ซึ่งนานๆจะมาขายที่ตลาดแห่งนี้ สักครั้งหนึ่ง โดยจะมาขายลอตเตอรี่ให้กับลูกค้าประจำ ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวผีบอก

คลิป ขนหัวลุก ยืนขายลอตเตอรี่ พูดคุยเก็บเงินกับใคร ทั้งที่อยู่คนเดียว

 

หลังจากนั้นได้ขี่รถออกจากร้าน มาประมาณ 20 เมตร  จึงได้พบกับหญิงสาว ที่สวมใส่ชุดนอนกางเกงขาสั้น เสื้อขาวลายการ์ตูน มายืนโบกรถตนอยู่ริมถนน อย่างที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด  โดยหญิงสาวรายนี้ มีอายุประมาณ 30-40 ปี ได้ขอดูลอตเตอรี่ เลข 57 และ 59 เมื่อได้แล้วจึงจ่ายเงินให้ตนมา 200 บาท แล้วก็เดินกลับไป ตนจึงขี่รถออกมา  

 

"หากจะถามว่า เชื่อในเรื่องของความลี้ลับไหม เรื่องนี้ผมก็ไม่แน่ใจ แต่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมทำอาชีพนี้มาหลายปี ก็ไม่เคยพบเจออะไรแบบนี้ จึงไม่แน่ใจว่า หญิงสาวที่มาซื้อลอตเตอรี่ จะเป็นคนหรือผี"  นายอานนท์ กล่าว

สายชล หนูแดง รายงาน

logoline