svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลด! นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางมด ดิ่งคอนโดฯ 8 ชั้น ดับ

01 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางมด ดิ่งคอนโดฯ 8 ชั้น ดับ เพื่อน ระบุ ผู้เสียชีวิต โพสต์ภาพอยู่ที่ระเบียง แต่ มาหาไม่ทันเกิดเหตุก่อน

1 กรกฎาคม 2565 เมื่อเวลา เวลา 04.35 น.ร้อยตำรวจเอก วีรยุทธ ร้องหาญแก้ว รอง สว.สส. สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนพุทธบูชา จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เหตุเกิดอยู่ภายในคอนโดฯแห่งหนึ่ง ปากซอยพุทธบูชา 48 ถนน พุทธบูชา แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย บริเวณลานจอดรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อนาย ชยุตม์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ปีที่ 4 ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่กับพื้นสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเขียว สวมทับด้วยเสื้อช็อปวิศวะมีตราสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัย สวมกางเกงวอร์มขายาวสีเทา ไม่สวมรองเท้า

 

สลด! นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางมด ดิ่งคอนโดฯ 8 ชั้น ดับ

ที่บริเวณศรีษะมีผ้าขนหนูลายการ์ตูนพันรอบ มีหูฟังแบบครอบหู และใกล้กันมีโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง รองเท้าแบบเดินในบ้าน 1 ข้าง  ภายในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ด้านในมีบัตรประชาชน และบัตรอื่นๆอีก 7 ใบ ใกล้กับร่างของผู้ตายพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อนิสสัน ได้รับความเสียหายตรงบริเวณด้านท้ายรถมีร่องรอยบุบ และถัดมาพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอีก 1 คัน สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ มีหมอนลายการ์ตูนอยู่บนหลังคารถ 1 ใบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพถ่ายภายในที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี

 

สลด! นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางมด ดิ่งคอนโดฯ 8 ชั้น ดับ

จากการสอบถามเพื่อนรุ่นน้องที่สนิท ชื่อ นาย น๊อต อายุ 19 ปี บอกว่า ตนเรียนที่เดียวกันแต่คนละคณะ พักอยู่คนละตึก ก่อนหน้านี้ตนเพิ่งได้คุยกันทาง IG ตอนเที่ยงคืน 20 นาทีเอง และเห็นเค้าโพสรูปถ่ายตรงระเบียงหลังห้อง ตนก็เริ่มรู้สึกไม่ดีแล้ว เพราะเมื่อวานตนอยู่ด้วยก็เหมือนเขาจะมีเรื่องคิดเยอะ ซึ่งตนไม่น่าปล่อยเขาอยู่คนเดียวเลย แต่เขาขออยู่คนเดียว เขาบอกเขาไหวอยู่ได้ วันนี้ตนจึงไม่ได้มาหา ตอนที่ตนเห็นโพสต์ภาพ ตนก็เดินออกมาหาเขา แต่ก็ไม่ทันเกิดเหตุเสียก่อน ตนยังไม่ทันได้ขึ้นไปหาด้วยซ้ำ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช ยังไม่สรุปสาเหตของการเสียชีวิต และให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะให้ญาตินำเอกสารมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

สลด! นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางมด ดิ่งคอนโดฯ 8 ชั้น ดับ

logoline