svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตัวแทนเคเบิล ออกตัวแจงซ่อม ซ่อนสาย ยกพ้นคอ ยินดีเยียวยาเหยื่อ

25 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัทสายสัญญาณฯ ส่งตัวแทน แจง การซ่อมซ่อนสายเคเบิล ซอยเพิ่มสิน 66 แล้วหลังพาดคอ วิน จยย.ได้รับบาดเจ็บ ยินดีให้การเยียวยา ลุงดำ เชื่อ สาเหตุเกิดจากการขนส่งบรรทุกสูงเกี่ยวขาด เผย แผนเก็บซ่อนใหญ่ ทุกสายสัญญาณร่วมกับ กฟน.ทางสายไหม เริ่ม ก.ค.นี้

จากกรณี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกสายเคเบิลสื่อสารรัดคอ  ระหว่างทำกิจวัตรประจำ ในการตระเวนให้อาหารสุนัขจรจัดไปตาม ถ.เพิ่มสิน เป็นเหตุจักรยานยนต์ที่แล่นมาต้องเสียหลัก เกิดบาดแผลที่บริเวณลำคอ กลายเป็นอุบัติเหตุที่เกือบสร้างความสูญเสีย 

 

วันที่ 25 มิถุนายน 2565 ภายหลัง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งแฟนเพจ “สายไหมต้องรอด” พา นายดำรงค์ มะโนทัย อายุ 58 ปี ร้องทุกข์ต่อตำรวจ สน.สายไหม 

 

ล่าสุด วันเดียวกันนี้ บริษัทสายสื่อสารแห่งหนึ่ง ออกมาแสดงความรับผิดชอบ พร้อมมอบหมาย นายวิรัตน์ จันทร์คราม เป็นตัวแทนจากบริษัท เข้าไปดูแลผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บจากทางสายสัญญาณ อินเทอร์เน็ต โดยระบุว่า ทางบริษัทฯ ได้มีลูกค้าแจ้งเข้ามาว่า จุดดังกล่าวมีสายสัญญาณอินเทอร์เน็ตของบริษัทถูกรถเกี่ยวได้รับความเสียหาย ตั้งแต่ช่วงเย็นวาน ( 24 มิ.ย.) จึงเข้าดำเนินการซ่อมแซมเป็นที่เรียบร้อย 

ตัวแทนเคเบิล ออกตัวแจงซ่อม ซ่อนสาย ยกพ้นคอ ยินดีเยียวยาเหยื่อ

ตัวแทนเคเบิล ออกตัวแจงซ่อม ซ่อนสาย ยกพ้นคอ ยินดีเยียวยาเหยื่อ

หลังจากนั้น ทางบริษัท ได้รับข้อมูลว่า มีคนได้รับบาดเจ็บจากสายสัญญาณดังกล่าว จึงได้แจ้งกับบริษัทฯ รีบประสานทางผู้เสียหายเข้ารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยินดีจะเยียวยาผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ

 

นายวิรัตน์ ชี้แจงว่า ทางบริษัทฯ มีนโยบายในการจัดระเบียบสายเคเบิล มานานและค่อนข้างครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ เหลือเพียงบางส่วนตามเส้นทาง 4 เลน หรือในเส้นทางที่ยากต่อการทำงานเก็บซ่อนสายเคเบิล รวมเตรียมการประสานงานกับการไฟฟ้านครหลวง ซึ่งมีแผนจัดระเบียบสายไฟฟ้า ในเส้นทางสายไหม ที่เริ่มในเดือนกรกฎาคม 

logoline