svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"มาดามเดียร์" โพสต์ทวงถาม จะรับผิดชอบจำหน่ายบัตรบอลสองมาตรฐานอย่างไร

24 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาหล่ะสิ ปม"พิมรี่พาย"ขายบัตรชมฟุตบอลแมนยู-ลิเวอร์พูล ลดราคาพ่นพิษ "มาดามเดียร์"โพสต์ทวงถามแล้วแฟนบอลที่ซื้อราคาเต็มไปก่อนหน้านี้ จะรับผิดชอบกับการขายราคาแบบ 2 มาตรฐานนี้อย่างไร

 

กลายเป็นประเด็นร้อนทางโลกโซเชียลมีเดียทันที ภายหลัง มีชาวทวิตแชร์คลิปการไลฟ์ขายของ "พิมรี่พาย" ผ่านเฟซบุ๊กเพจ "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" ที่มีการขายบัตรชมการแข่งขัน ศึกแดงเดือด ในวันที่ 12 ก.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำนวนมาก 

 

ทั้งนี้  "พิมรี่พาย" อ้างว่า บัตรชมศึกแดงเดือดขายออกไปหมดแล้ว และตอนนี้บัตรส่วนหนึ่งอยู่ที่นี่ คือ ราคา 20,000 บาท หมื่นใบ และ 15,000 บาท อีกหมื่นใบ รวมกว่า 350 ล้านบาท ทุกใบพิมพ์หัวบัตร "พิมรี่พาย" นอกจากนี้ คนที่ซื้อตั๋วจาก"พิมรี่พาย"และโอนเร็ว จะให้บัตรซ้อม แมนยู-ลิเวอร์พูล แบบใกล้ชิด รวมถึงบัตรชมการซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง" จำนวน 200 ใบ ในวันที่ 11 ก.ค. 65 ฟรี ๆ และยังได้ลุ้นบัตรร่วมกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง 1 มื้อ รวมถึงนักเตะของแมนฯ ยูฯ และลิเวอร์พูล อีก 1 มื้อ รวมถึงของที่ระลึกอื่น ๆ ด้วย โดยงานนี้ทุ่มเงินร่วม 400 ล้านบาท ส่วนบัตรที่ขายนั้นก็ลดจากราคาหน้าบัตร โดยบัตรราคา 20,000 บาท จะขายราคา 15,000 บาท และราคา 15,000 บาท ขายราคา 11,000 บาท 

 

ทั้งนี้ สำหรับการจำหน่ายบัตรนัดแดงเดือด ทางเว็บ https://www.thaiticketmajor.com/  มีการเขียนเงื่อนไข การซื้อบัตรไว้ว่า จำกัดการซื้อบัตรทุกช่องทาง 1 ท่าน ต่อบัตร 4 ใบ และเมื่อมีคนเข้ามาถามเรื่องนี้กับพิมรี่พายในไลฟ์สด ก็ได้รับคำชี้แจงว่า เมื่อไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ขาย เราก็ซื้อ  

 

ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาตั้งข้อสังเกตจำนวนมากถึงการได้มาซึ่งบัตรชมฟุตบอล 

 

 โดยล่าสุด "มาดามเดียร์" วทันยา บุนนาค อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ 2017 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

"ดรามาสนั่นกับตั๋วฟุตบอลลดราคาของพิมรี่พายลอตใหญ่จำนวน 20,000 ใบ ที่ทางผู้จัดยากจะปฏิเสธการรู้เห็น แต่คำถามสำคัญคือ สำหรับแฟนบอลที่ซื้อราคาเต็มไปก่อนหน้านี้ (ซึ่งเดียร์ก็เป็นหนึ่งในนั้น) จะรับผิดชอบกับการขายราคาแบบ 2 มาตรฐานนี้อย่างไรคะ?!?"

 

บ้ตรชมฟุตบอลแมนยู-ลิเวอร์พูล จำนวนมากที่ถูกโพสต์ผ่านเพจ พิมรี่พาย

 

"มาดามเดียร์"  โพสต์ทวงถาม จะรับผิดชอบจำหน่ายบัตรบอลสองมาตรฐานอย่างไร

 

ขณะที่ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด เปิดเผยกรณีดราม่า หลัง "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายบัตรดวลแข้งศึกแดงเดือดจำนวน 2 หมื่นใบ ในราคาลดแลกแจกแถม ยืนยันว่า ทางบริษัทมีการขายบัตรดังกล่าวให้กับ "พิมรี่พาย" จริง โดยเจ้าตัวติดต่อขอซื้อล็อตใหญ่ในราคาเต็ม ไม่มีส่วนลด มีการออกบัตรจากไทยทิกเกตเมเจอร์ตามปกติ  ไม่มีโควต้าหรืออภิสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ส่วนใครจะนำไปลดราคาให้ใคร เป็นสิทธิ์ของแต่ละบุคคล โดยบัตรดังกล่าวเป็นบัตรที่สำรองเอาไว้ให้โควต้าต่างประเทศเหลือตีกลับ ถูกจำหน่ายไปหลายช่องทาง หลังบัตรที่จำหน่ายในไทยหมดแล้ว

 

logoline