svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ทำความรู้จัก “Data-as-a-Service” โซลูชันจาก EGG Digital

16 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำความรู้จัก “Data-as-a-Service” โซลูชันจาก EGG Digital ตัวช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไทยด้วยพลังของ “ข้อมูล” เห็นภาพรวมของธุรกิจได้อย่างชัดเจน

สำหรับผู้ประกอบการคงทราบดีว่า “Big Data” มีความสำคัญอย่างมากในการทำการตลาดยุคดิจิทัล อย่างไรก็ดี Pain Point  หลักที่ทุกองค์กรมักเจอในการบริหารข้อมูล คือการจัดเก็บข้อมูลที่กระจัดกระจายไปทั่ว จนไม่ทราบตัวเลขที่แน่ชัด และไม่รู้ว่าจะนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ได้อย่างไร

 

เนชั่นออนไลน์ จะทุกท่านไปทำความรู้จักกับ “EGG Digital” ผู้นำบริการด้าน Digital Solution ที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับแบรนด์ใหญ่ ๆ มาแล้วมากมาย อาทิ Lotus’s และ TRUE E-Commerce ซึ่งจะมานำเสนอเครื่องมือดิจิทัลที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนและมั่นคงในยุค Next Normal ที่ทุกอย่างเดินหน้าด้วยความรวดเร็ว ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือดิจิทัลส่งเสริมการขาย และเข้าใจถึงแพลตฟอร์มต่าง ๆ สำหรับธุรกิจอย่างแท้จริง

 

ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกธุรกิจในยุคดิจิทัลด้วย Digital Solution

 

เพราะข้อมูลคือสิ่งสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างมั่นคง EGG Digital นำเสนอเครื่องมือการตลาดมากมายที่จะช่วยในการเก็บ และวิเคราะห์ข้อมูลอย่างเป็นระบบ เพื่อนำข้อมูล Insights ที่ได้มาต่อยอดในการเพิ่มรายได้ ภายใต้แนวคิด “Enabling Greater Growth” เพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ด้วยการขับเคลื่อนของเทคโนโลยีและพลังของข้อมูล  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกธุรกิจ อาทิ DATA & BUSINESS INTELLIGENCE การนำข้อมูลที่มีมาจัดทำรายงานในรูปแบบต่าง ๆ วิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลที่ได้มา เพื่อประโยชน์ในการวางแผนกลยุทธ์ด้านต่าง ๆ ในธุรกิจ ให้ตรงตามความต้องการขององค์กร รวมไปถึง CRM Loyalty Program Platform, Customer Data Platform (CDP),  LINE and Social Media Service, SMS Marketing และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ทำความรู้จัก “Data-as-a-Service” โซลูชันจาก EGG Digital

 

"Data-as-a-Service" โซลูชันที่ช่วยบริหารและแก้ปัญหาเรื่อง data ให้กับองค์กรชั้นนำมากมาย                                                       

 

EGG Digital ได้นำประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาด้าน Digital ให้กับหลากหลายบริษัทชั้นนำ มาพัฒนาจนเกิดเป็นบริการใหม่

 

“Data-as-a-Service” โซลูชันด้านข้อมูลที่ครบวงจร เริ่มตั้งแต่การรวบรวมข้อมูลเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการขาย ข้อมูลการทำโฆษณาออนไลน์ นำมาวิเคราะห์และแสดงผลในรูปแบบ Visualized Dashboard มุมมองต่างๆ ที่เข้าใจได้ง่าย เห็นภาพรวมของธุรกิจได้อย่างชัดเจน
 

 

รวมทั้งยังมีระบบ Marketing Automation บริหารการสื่อสารกับลูกค้าผ่านทางช่องทาง ต่างๆ ได้จากระบบเดียว ผ่าน SMS, Email และ Social Media ช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณา สร้างโอกาสในการขาย เพิ่มกำไร และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาว

 

 

 

การันตีด้วยประสบการณ์ในการดูแลธุรกิจแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ ที่ไว้วางใจให้ EGG Digital ดูแล ไม่ว่าจะเป็น Major Cineplex, Nippon Paint, F&N, Vitamilk, Valvoline, Doritos, LIPO และ Sony

 

 

 

ยกตัวอย่าง 2 องค์กรชั้นนำ ที่ EGG Digital ได้เข้าไปช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาด้าน Digital จนประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้แก่

Lotus's - Decentralized to Centralized

 

ไฮเปอร์มาร์เก็ตที่มีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 2,000 สาขา ทุกๆสาขาต่างมีบัญชี LINE ของตัวเองในการสื่อสารกับลูกค้า ข้อมูลลูกค้าจึงถูกจัดเก็บกระจัดกระจาย

 

EGG Digital ได้ใช้เครื่องมือ Customer Data Platform (CDP) ดึงข้อมูลบัญชี LINE ของโลตัสกว่า 2,000 สาขา เข้าไว้ด้วยกัน และสามารถนำข้อมูลของลูกค้าทั้งหมดมาวิเคราะห์ในที่เดียวและด้วยระบบ Business Intelligence ที่นำเสนอข้อมูลทั้งหมดในรูปแบบ Visualized Dashboard ทำให้เห็นยอดขายทุกสาขาทั่วประเทศในหน้า Dashboard เดียว สามารถวิเคราะห์โอกาสในการขาย การตลาด พฤติกรรมการซื้อของลูกค้า ได้อย่างแม่นยำถึง 100% รวมทั้งสามารถ ช่วยลดต้นทุนทางการตลาด และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้มากถึง 10 เท่า ผ่านระบบ Marketing Automation ที่สามารถบริหารการสื่อสารผ่าน LINE ของทุกสาขาได้ในที่เดียว 

 

ทำความรู้จัก “Data-as-a-Service” โซลูชันจาก EGG Digital

 

TRUE E-Commerce : From end-to-end E-Commerce

 

“WeMall” เว็บไซต์ในเครือ TRUE E-Commerce ที่มีข้อมูลจากหลากหลายแหล่งกระจัดกระจายกัน ทำให้การวิเคราะห์ไม่ทันต่อการปรับเปลี่ยนทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 

EGG Digital ได้พัฒนา Platform รวบรวมข้อมูลทุกแหล่งเข้าไว้ด้วยกันอย่างเป็นระบบ เช่น ข้อมูลต้นทุน-ยอดขาย ข้อมูลการทำโฆษณาออนไลน์จาก E-Marketplace Social Media Platform ต่างๆ และข้อมูลจากร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada, Shopee และ E-Commerce Website แล้ววิเคราะห์ให้เห็นภาพออกมาชัดเจนในรูปแบบ Single Marketplace Dashboard  ทำให้มองเห็นทั้งในมุมของลูกค้า มุมของการบริหารสินค้า การจัดส่งสินค้าได้หลากหลายกว่า 100 มุมมอง เกิดข้อมูลที่ต่อยอดใช้ประโยชน์มากกว่าเดิมถึง 8 เท่า ช่วยลดความยุ่งยากในการดึงรายงานจากแต่ละ platform พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาดได้แบบ Realtime

 

ทำให้ WeMall มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหา ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ลดต้นทุนและเพิ่มยอดขาย ได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิมถึง 12 เท่า

ทำความรู้จัก “Data-as-a-Service” โซลูชันจาก EGG Digital

 

พร้อมให้บริการธุรกิจทุกระดับ เพิ่มโอกาสการขาย สร้างกำไรระยะยาว

 

ไม่เพียงแค่องค์กรขนาดใหญ่ EGG Digital มีโซลูชันที่เหมาะสมกับธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม จากประสบการณ์ในการดูแลแบรนด์ระดับชั้นนำและ SME มากมาย พร้อมให้ทุกองค์กรและทุกธุรกิจสามารถเข้าถึงโซลูชัน “Data-as-a-Service” แบบเดียวกับบริษัทชั้นนำได้ ซึ่งปรับเปลี่ยนได้ตามขนาดธุรกิจอย่างเหมาะสม และยืดหยุ่นที่สุด เพื่อให้ทุกองค์กร สามารถใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพิ่มโอกาสการขาย เติบโตเหนือคู่แข่งในธุรกิจ และสร้างผลกำไรในระยะยาว

 

สรุป

 

โซลูชัน “Data-as-a-Service” จาก EGG Digital ช่วยปิดจุดบอดด้านการบริหาร Big Data ที่เป็นเรื่องดราม่าของหลากหลายองค์กร ด้วยเครื่องมืออัจฉริยะที่ยืดหยุ่น ปรับแต่งได้ตามความต้องการของทุก ๆ องค์กร ครอบคลุมทุกรูปแบบธุรกิจ ให้เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยพลังของข้อมูล

 

อยากทราบว่าโซลูชันไหนตอบโจทย์ธุรกิจของคุณ สามารถติดต่อได้ที่


– LINE ID: @eggdigital
– เว็บไซต์: www.eggdigital.com/
– โทร: 0 2020 2364 หรือ 081 750 8841
– Email: [email protected]

 

logoline