svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“มาดามแป้ง” ออกแถลงการณ์ขอโทษ ปมดราม่าล่วงละเมิดนักเตะทีมชาติไทย

16 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มาดามแป้ง” ออกแถลงการณ์ขอโทษ ย้ำจุดยืนต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของทีมงานกับนักเตะทีมชาติไทย กำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกแถลงการณ์ต่อเหตุการณ์ภายในงานเลี้ยง ที่มีเจ้าหน้าที่กระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีที่มาร่วมงาน ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงสังสรรค์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งมีนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U23 บางส่วนมาร่วมงานด้วย ได้มีทีมงานของแป้งที่มีความคุ้นเคยกับนักกีฬา ได้ใช้คำพูดรวมทั้งแสดงกิริยาที่อาจจะทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมตามที่ปรากฏในโซเชียลมีเดีย จากนั้นต่อมาหนึ่งในทีมงานของแป้งได้โพสต์แสดงความเสียใจและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

“มาดามแป้ง” ออกแถลงการณ์ขอโทษ ปมดราม่าล่วงละเมิดนักเตะทีมชาติไทย “มาดามแป้ง” ออกแถลงการณ์ขอโทษ ปมดราม่าล่วงละเมิดนักเตะทีมชาติไทย

 

 “แป้งในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และหัวหน้างานโดยตรง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เมื่อทราบเรื่องก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ใช้เวลาที่ผ่านมาในการสอบถามทุกฝ่ายเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง และได้เรียกทีมงานทุกคนและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทราบว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเจตนาร้าย แป้งจึงได้ตำหนิและกำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก แป้งขอใช้โอกาสนี้แสดงจุดยืนว่าแป้งให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ รวมทั้งมีการเน้นย้ำในเรื่องนี้กับทีมงานทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากับใครก็ตาม”

“มาดามแป้ง” ออกแถลงการณ์ขอโทษ ปมดราม่าล่วงละเมิดนักเตะทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” ออกแถลงการณ์ขอโทษ ปมดราม่าล่วงละเมิดนักเตะทีมชาติไทย

logoline