svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! สั่งเด้ง นายอำเภอศรีราชาเข้ากรุ คาดปมพัวพันแก๊งค้าปืน เบล 1,000 กระบอก

15 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน! สั่งเด้งฟ้าผ่า "ดงพล รุจิธรรมธัช" นายอำเภอศรีราชา เข้ากรุช่วยราชการกรมการปกครอง คาดปมพัวพันแก๊งค้าปืน เบล 1,000 กระบอก

ความคืบหน้ากรณีปฏิบัติการการทลายเครือข่ายค้าอาวุธ ที่ตำรวจกองปราบฯ นำเจ้าหน้าที่ในสังกัด พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษ "หนุมาน กองปราบ" เปิดปฏิบัติการ "ทลายเครือข่ายค้าอาวุธปืนข้ามชาติ เบล 1,000 กระบอก" ตรวจค้นเป้าหมาย 21 จุด 16 หมายจับ ใน จ.กรุงเทพฯ ชลบุรี กาญจนบุรี อุดรธานี และเชียงใหม่ สามารถจับผู้ค้าและผู้ครอบครองรวมทั้งของกลางอาวุธปืนจำนวนมาก เบื้องต้นพบเป็นต้องหาสำคัญ นายดนุพล  อายุ 32 ปี เบล แสมสาร หรือ เบลล์ 1,000 กระบอก 
 

 

ปฏิบัติการ "ทลายเครือข่ายค้าอาวุธปืนข้ามชาติ เบล 1000 กระบอก"

โดยหลังสอบสวนพบต้นทางที่มาของปืนทั้งหมด หลายสิบกระบอกเป็นปืนสวัสดิการหลวง ที่มีใบอนุญาต ป.3 ถูกต้อง ส่วนใหญ่พบใบอนุญาตออกมาจาก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี (อ่านข่าว) 

 

 

คำสั่งย้ายนายอำเภออศรีราชา คาดเอี่ยวคดีอาวุธปืน

ล่าสุดวันนี้ (15 มิ.ย.) มีรายงานว่า กรมการปกครอง มีคำสั่งกรมการปกครอง ให้ นายดงพล รุจิธรรมธัช ตำแหน่ง นายอำเภอ(ผู้อำนวยการสูง) อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ช่วยราชการที่กรมการปกครอง

 

โดยมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ที่วิทยาลัยการปกครอง เป็นการประจำ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงสั่ง ณ วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2565 โดยนาย นายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง เป็นผู้ลงคำสั่ง 

 

 

นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา

logoline