svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เหนื่อยมาก ! “ส.ส.เต้” ถอดใจขอ Move on “คดีแตงโม”

15 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เต้ มงคลกิตติ์” ประกาศถอดใจ บอกเหนื่อยมากทวงคืนความยุติธรรมให้คดีแตงโม ขอปล่อยวาง Move on ฝาก “อัจฉริยะ” ดูต่อ

ชุลมุนไม่จบสำหรับการติดตามคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยในวันนี้  (15 มิ.ย.)

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ปรึกษานางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม นิดา”  กล่าวถึงปัญหาภายในกลุ่มที่ปรึกษา ที่มีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศิวิไลย์ รวมอยู่ด้วยว่า เหตุการณ์เมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) มีเกมหักหลัง จนนำมาสู่การออกหนังสือยกเลิกอำนาจ และการแถลงข่าวว่า ตนเองไปยื่นฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีโดยพลการ ไม่เป็นความจริง เพราะมีการโทรศัพท์แจ้ง ส.ส.เต้ และนายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายไว้แล้ว

 

เหนื่อยมาก ! “ส.ส.เต้” ถอดใจขอ Move on “คดีแตงโม”

ล่าสุด “ส.ส.เต้” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ขอพูดความในใจนะครับ ผมเหนื่อยมาก กับ การคืนความยุติธรรมให้คดีแตงโม ผมอ่อนล้ามาก ตั้งแต่ 25 ก.พ.65 ถึง ปัจจุบัน อยาก Move on ปล่อยวาง ฝาก พี่อัจฯ ดูต่อด้วยครับ”

 

เหนื่อยมาก ! “ส.ส.เต้” ถอดใจขอ Move on “คดีแตงโม”

ขณะที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เกิดอะไรกันขึ้นกันแน่ ทำไมกลับคำไปมา  อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ในช่วงวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์  ได้เคยประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ขอจบหน้าที่คดีแตงโมชั่วคราว ให้เป็นหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม" 

 

หลังจากนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้ไปแจ้งความเอาผิด ส.ส.เต้ กรณีนำข้อความเท็จเข้าสู่ระบบคอมฯ - จ่อยื่นป.ป.ช. สอบจริยธรรม สัปดาห์หน้า  พร้อมระบุว่าเป็นการเคลื่อนไหวคดีแตงโมที่ส่อหวังผลการเมือง

 

เหนื่อยมาก ! “ส.ส.เต้” ถอดใจขอ Move on “คดีแตงโม”

 

logoline